24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz cưới vợ là học trò kém 22 tuổi, ngoài 60 vẫn ở nhà trả góp, không ngại khi bị nói "sợ vợ"

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:23 (GMT+7)

Nhiều năm qua, sao nam nổi tiếng Vbiz vẫn hết lòng đóng phim cũng như giảng dạy tại trường nghệ thuật. Anh hài lòng với cuộc sống bên vợ trẻ kém 22 tuổi.

Khán giả Việt không còn xa lạ với nam diễn viên Công Ninh - người từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Sao nam tên thật là Nguyễn Công Ninh, sinh năm 1962 trong một gia đình nghèo. Vì hoàn cảnh khó khăn nên khi Công Ninh lên 13 tuổi đã phải bỏ học để phụ gia đình kiếm sống bằng nghề buôn bán trà đá, bánh cam, khoai mì...

Khi tròn 18 tuổi, Công Ninh không những thi đậu vào trường Nghệ thuật Sân khấu II mà còn là Á khoa. Sau 4 năm rèn giũa trên ghế nhà trường, Công Ninh tốt nghiệp với thành tích xuất sắc. Anh cũng nhận được 1 trong 2 suất học bổng du học ở Liên Xô khoa Đạo diễn sân khấu và nhận được tấm bằng thạc sĩ danh giá.

Sao nam Vbiz cưới vợ là học trò kém 22 tuổi, ngoài 60 vẫn ở nhà trả góp, không ngại khi bị nói 'sợ vợ' - ảnh 1
Công Ninh là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam
Công Ninh là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam

Thời gian đầu khi mới về nước, tuy những vở diễn của Công Ninh được đánh giá cao nhưng không mang lại công việc kiếm nhiều tiền cho anh. Sau này, anh được phân công về làm giảng viên tại trường Nghệ thuật Sân khấu II. Trên cương vị là một thầy giáo, Công Ninh được nhiều thế hệ kính trọng khi là thầy của các lứa diễn viên nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam như Ngọc Tưởng, Thanh Thúy, Lê Khánh, Hòa Hiệp, Tiết Cương, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...

Công Ninh từng góp mặt trong vở diễn "Dạ cổ hoài lang" (1995) đình đám cùng Thành Lộc, Việt Anh, Hồng Vân, Quốc Thảo... Năm 1996, sao nam được chọn vào vai lính giải phóng Tấn trong phim "Ai xuôi vạn lý". Bộ phim này cũng giúp anh giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 12. Một số tác phẩm phim ảnh nổi bật trong cuộc đời diễn viên của Công Ninh như "Mẹ con Đậu Đũa", "Blouse trắng", "Cổng mặt trời", "Gọi giấc mơ về", "Cô dâu đại chiến", "Cá rô em yêu anh", "Cây táo nở hoa"...

Sao nam Vbiz cưới vợ là học trò kém 22 tuổi, ngoài 60 vẫn ở nhà trả góp, không ngại khi bị nói 'sợ vợ' - ảnh 3
Hình ảnh nghiêm nghị, chất phác của Công Ninh trong những bộ phim anh đóng
Hình ảnh nghiêm nghị, chất phác của Công Ninh trong những bộ phim anh đóng

Tuy có sự nghiệp thành công nhưng Công Ninh lại lận đận tình duyên. Thời trẻ, anh từng có mối tình với Ngọc Trinh (đóng trong phim "Mùi ngò gai"). Cả 2 dự định đám cưới nhưng bất ngờ chia tay sau 10 năm bên nhau. Nhiều năm sau, Công Ninh vẫn không thể mở lòng cho đến khi gặp được cô học trò kém 22 tuổi, cũng là người vợ hiện tại của anh.

Ở tuổi 50, Công Ninh rung rinh trước nữ diễn viên lồng tiếng Tuyết Vân. Mặc dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng chính sự chân thành, có chút ngô nghê trong tình cảm của Công Ninh đã chinh phục được Tuyết Vân. Sau khi kết hôn, Công Ninh và Tuyết Vân có với nhau một cô con gái nhỏ. Gia đình của họ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Công Ninh kết hôn khi đã ở tuổi ngoài 50 với vợ kém 22 tuổi
Công Ninh kết hôn khi đã ở tuổi ngoài 50 với vợ kém 22 tuổi

Hiện tại, dù đã ngoài 60 nhưng Công Ninh vẫn đều đặn đi đóng phim cũng như giảng dạy ở trường. Sao nam cho biết do vợ làm công việc lồng tiếng nên thu nhập không cao, con gái tuổi còn nhỏ phải chi tiêu nhiều thứ nên anh vẫn là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Đôi khi công việc đóng phim xa nhà hoặc quá bận rộn khiến anh có phần xa cách vợ nhưng Tuyết Vân vẫn thông cảm và động viên anh.

Ở tuổi ngoài 60, Công Ninh hạnh phúc với gia đình nhỏ bên vợ và con gái
Ở tuổi ngoài 60, Công Ninh hạnh phúc với gia đình nhỏ bên vợ và con gái

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Công Ninh tích góp được một khoản tiền để mua căn nhà trả góp ở quận 7, TP.HCM để làm nơi che mưa trú nắng cho cả nhà. Cả hai vợ chồng vẫn đang nỗ lực để có thể sớm ngày hoàn thành khoản trả góp. Công Ninh tâm sự nhiều lúc bị mọi người nói là "sợ vợ" nhưng anh cũng không ngại ngùng. Sao nam chia sẻ: "Sợ vợ có gì mà mắc cỡ, tôi nghĩ đó không phải sợ mà là sự tôn trọng dành cho đối phương. Khi có mâu thuẫn, đàn ông chấp nhận lùi một bước rồi từ từ giải thích, như vậy thì hạnh phúc gia đình mới kéo dài. Nếu cả hai bên đều căng chặt thì lúc nào đó cũng sẽ vỡ thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   Công Ninh   sao việt  

Cùng chuyên mục