24h
Yeah1 News

Sao nam mới cực giống Hoắc Kiến Hoa - Tiêu Chiến, chưa gì đã bị "đào" quá khứ quay clip khiến phụ nữ khó xử

Thứ sáu, 16/02/2024 | 10:47 (GMT+7)

Sao nam mới nổi Tô Quân Hoà gây chú ý khi sở hữu nhan sắc như phiên bản kết hợp giữa Hoắc Kiến Hoa và Tiêu Chiến. Tuy nhiên, anh chưa gì đã bị phốt.

Bộ phim ngắn "Tôi làm mẹ kế ở thập niên 80" vừa lên sóng đã nhận được hiệu ứng tích cực từ người xem. Mặc dù chỉ là phim có thời lượng eo hẹp và kinh phí đầu tư thấp nhưng đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà sản xuất đầu tư và nền tảng. Hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính cũng nhận được sự quan tâm không kém từ khán giả Trung Quốc.

Nam chính Tô Quân Hoà trong phim ngắn gây sốt gần đây
Nam chính Tô Quân Hoà trong phim ngắn gây sốt gần đây

Đặc biệt, nam chính do sao nam Tô Quân Hoà đảm nhận khiến mọi người xôn xao khi sở hữu gương mặt điển trai, nam tính. Đáng chú ý là Tô Quân Hoà được nhận xét mang nét đẹp kết hợp giữa Hoắc Kiến Hoa và Tiêu Chiến. Ngoài hai cái tên này, không ít dân mạng còn liệt kê ra Tô Quân Hoà mang đến cảm giác như Lý Quang Khiết, Từ Khai Sính. Phân đoạn tình cảm của Tô Quân Hoà trong phim được so sánh với vai diễn của Tiêu Chiến trong bộ phim đề tài dân quốc trước đó và ai cũng phải thốt lên là quá giống!

Sao nam mới cực giống Hoắc Kiến Hoa - Tiêu Chiến, chưa gì đã bị 'đào' quá khứ quay clip khiến phụ nữ khó xử - ảnh 2
Sao nam mới cực giống Hoắc Kiến Hoa - Tiêu Chiến, chưa gì đã bị 'đào' quá khứ quay clip khiến phụ nữ khó xử - ảnh 3
Khuôn mặt của Tô Quân Hoà được nhận xét quá giống Hoắc Kiến Hoa và Tiêu Chiến
Khuôn mặt của Tô Quân Hoà được nhận xét quá giống Hoắc Kiến Hoa và Tiêu Chiến

Thế nhưng chưa đầy bao lâu để từ khi được chú ý, Tô Quân Hoà đã bị "đào" ra trong quá khứ từng có hành động kém duyên với phụ nữ. Cụ thể, trên tài khoản Douyin, sao nam mới nổi từng chia sẻ video thực hiện một trend trên mạng, đó là vô tình gặp gỡ một cô gái xinh đẹp nên chàng trai lấy điện thoại ra quay lại. Điều đáng nói là thang máy của Tô Quân Hoà đang đi xuống còn cô gái đối diện thì đứng trên thang máy đi lên nên nhiều người cho rằng hành vi quay clip của Tô Quân Hoà không khác gì đang xem trộm dưới váy của con gái nhà người ta.

Sao nam mới cực giống Hoắc Kiến Hoa - Tiêu Chiến, chưa gì đã bị 'đào' quá khứ quay clip khiến phụ nữ khó xử - ảnh 5
Sao nam mới cực giống Hoắc Kiến Hoa - Tiêu Chiến, chưa gì đã bị 'đào' quá khứ quay clip khiến phụ nữ khó xử - ảnh 6
Tuy nhiên chưa kịp hot, Tô Quân Hoà đã bị đào ra hành động đùa giỡn kém duyên với phụ nữ
Tuy nhiên chưa kịp hot, Tô Quân Hoà đã bị đào ra hành động đùa giỡn kém duyên với phụ nữ

Không những thế, Tô Quân Hoà còn có nhiều màn trả lời bình luận của fan kém duyên. Tài khoản Instagram của anh cũng bị phát hiện theo dõi và thả tim những bài đăng phụ nữ ăn mặc hở hang, khoe body nóng bỏng. Netizen không khỏi lắc đầu cảm thán, đúng là sao nam chưa hot đã "sập phòng" với tốc độ tên lửa. Một số người thì khuyên rằng trước khi gia nhập showbiz nên xoá hết bài đăng và video, hình ảnh nhạy cảm trên mạng trước đi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục