24h
Yeah1 News

Sao nam khiến Trường Giang chủ động cúi gập người chào hỏi, được mệnh danh “ma cà rồng” showbiz Việt?

Chủ nhật, 26/11/2023 | 17:44 (GMT+7)

Trường Giang chủ động cúi đầu chào hỏi một nam nghệ sĩ trong showbiz, nhiều người dành lời khen cho hành động của Trường Giang dành cho "đàn anh".

Vừa qua, Trường Giang xuất hiện tại buổi lễ trao giải với vai trò là nghệ sĩ công bố giải thưởng. Trong sự kiện này, ông xã Nhã Phương đã có dịp gặp gỡ nhiều đồng nghiệp, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Trường Giang  tích cực đến chào hỏi một đàn anh. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn cúi gập người, lễ phép chào hỏi khi phát hiện sao nam Vbiz này tại sự kiện.

Trường Giang lễ phép chào hỏi 'đàn anh' tại sự kiện
Trường Giang lễ phép chào hỏi "đàn anh" tại sự kiện

Theo đó, khi nhận ra Lý Hải đang ngồi ở hàng ghế khách mời, Trường Giang đã chủ động bước đến và thể hiện sự tôn trọng bằng cách cúi người. Trước sự xuất hiện của Trường Giang, Lý Hải ngay lập tức cũng tương tác lại với đàn em bằng cách bắt tay. Hành động lễ phép của Trường Giang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, ai nấy đều đánh giá cao sự tôn trọng mà Trường Giang dành cho Lý Hải.

Nhiều người dành lời khen cho hành động của Trường Giang dành cho Lý Hải.
Nhiều người dành lời khen cho hành động của Trường Giang dành cho Lý Hải.

Lý Hải và Trường Giang từng hợp tác trong dự án điện ảnh "Lật Mặt". Trong một buổi ghi hình truyền hình, Lý Hải chia sẻ về thời kỳ khó khăn khi anh quyết định chuyển sang làm đạo diễn. Anh kể: "Khi tôi chỉ là diễn viên và đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất hứng thú và muốn đầu tư ngay. Nhưng ngay sau khi họ biết tôi là đạo diễn, họ ngay lập tức trả kịch bản về". Gần 10 năm trước, vào thời điểm đó, ngay cả các diễn viên cũng cảm thấy e dè khi biết Lý Hải đang đảm nhận vai trò sản xuất cho bộ phim "Lật Mặt".

Sao nam khiến Trường Giang chủ động cúi gập người chào hỏi, được mệnh danh “ma cà rồng” showbiz Việt? - ảnh 3

Tuy nhiên, Trường Giang là người có lòng tin tưởng chọn đồng hành một cách tích cực cùng Lý Hải trong dự án đầu tiên của họ. Khán giả cũng đồng ý sự thành công của  "Lật mặt 1" một phần không nhỏ là nhờ sự đóng góp của Trường Giang. Do đó, mối quan hệ giữa Lý Hải và Trường Giang luôn thân thiết. Trong hầu hết các sự kiện liên quan đến vợ chồng Lý Hải, Trường Giang thường xuyên tham gia, thể hiện sự quan tâm và sự trân trọng đối với đàn anh.

Sao nam khiến Trường Giang chủ động cúi gập người chào hỏi, được mệnh danh “ma cà rồng” showbiz Việt? - ảnh 4

Về phía Lý Hải, ở độ tuổi 54 nam diễn viên Lật mặt vẫn giữ được phong độ ngoại hình, gương mặt điển trai và không lộ chút dấu hiệu tuổi tác, anh được mệnh danh "ma ra rồng" của showbiz Việt. Nhiều người ngạc nhiên khi biết Lý Hải hơn NSƯT Hoài Linh 1 tuổi. Nếu so sánh, có thể thấy họ chênh lệch khá nhiều về ngoại hình. Nhiều người cho rằng, có thể do Lý Hải thường xuyên tập thể thao nên trông anh phong độ, trẻ trung hơn.

Ít ai biết Lý Hải hơn Hoài Linh 1 tuổi
Ít ai biết Lý Hải hơn Hoài Linh 1 tuổi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang  

Cùng chuyên mục