24h
Yeah1 News

Sao nam Cbiz gây sốt khi công khai bảo vệ bạn gái tại sự kiện, nhân viên xác nhận cặp đôi “phim giả tình thật”?

Thứ bảy, 01/07/2023 | 18:50 (GMT+7)

Sau hàng loạt tin đồn “phim giả tình thật”, cặp đôi vừa khiến CĐM xôn xao vì những cử chỉ thân mật trong lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện vừa qua.

Vào tối ngày 30/6, bộ đôi diễn viên của “Trường Phong Độ” - Bạch Kính ĐìnhTống Dật đã khiến công chúng “đứng ngồi không yên” vì diện đồ đôi, dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong sự kiện quảng bá phim. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện cùng nhau sau hàng loạt nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2022.

Bạch Kính Đình và Tống Dật trao nhau ánh mắt tình tứ trong sự kiện mới nhất, càng khẳng định tin đồn 'phim giả tình thật'
Bạch Kính Đình và Tống Dật trao nhau ánh mắt tình tứ trong sự kiện mới nhất, càng khẳng định tin đồn "phim giả tình thật"

Tại buổi họp báo, dàn diễn viên “Trường Phong Độ” bị người hâm mộ vây kín lối đi. Chính vì thế, khán giả lại được một phen “tròn mắt” khi Bạch Kính Đình không ngần ngại che chắn, bảo vệ cô khỏi sự quá khích của đám đông. Không những vậy, anh chàng còn giang tay để tạo lối đi cho cô nàng và luôn miệng nhắc nhở fan không được chen lấn.

Những đoạn clip, hình ảnh ghi lại một Bạch Kính Đình ân cần với Tống Dật đang được lan truyền rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Chính hành động đó đã ngày càng củng cố thêm tin đồn yêu đương của cặp đôi. Có lẽ, không cần phải lên tiếng thừa nhận, người hâm mộ có thể thấy được tình cảm mà Bạch Kính Đình dành cho bạn gái thông qua sự dịu dàng, chu đáo của anh.

Sao nam Cbiz gây sốt khi công khai bảo vệ bạn gái tại sự kiện, nhân viên xác nhận cặp đôi “phim giả tình thật”? - ảnh 2
Bạch Kính Đình gây xôn xao khi công khai bảo vệ bạn gái hơn 4 tuổi khỏi đám đông
Bạch Kính Đình gây xôn xao khi công khai bảo vệ bạn gái hơn 4 tuổi khỏi đám đông

Chưa dừng lại ở đó, thông tin một nhân viên của Bạch Kính Đình xác nhận Tống Dật chính là bà chủ đã khiến truyền thông xứ Trung một lần nữa bùng nổ. Cụ thể, một người hâm mộ đã nhắn tin cho nhân viên thương hiệu GOODBAI do Bạch Kính Đình làm chủ, rằng Tống Dật có phải là sếp bạn không, thì liền nhận được câu trả lời: “Haha hẳn là như vậy rồi”.

Bên cạnh đó, cặp đôi đình đám còn liên tục lộ những bằng chứng hẹn hò vô cùng rõ ràng, từng ngày khẳng định về mối quan hệ “phim giả tình thật” của hai người. Bạch Kính Đình - Tống Dật đã có cơ hội tham gia “Trường Phong Độ” từ tháng 6/2022 và chuyện tình của đôi “trai tài gái sắc” hiện đang nhận được sự chú ý và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả
Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả

Tuy nhiên, trang Sina đã lên tiếng bác bỏ vế “phim giả tình thật”. Theo nguồn thông tin từ mạng xã hội này, Bạch Kính Đình - Tống Dật đã yêu nhau mặn nồng từ trước đó. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng người hâm mộ vẫn rất mong chờ đôi minh tinh lên tiếng xác nhận và tiến đến một cái kết đẹp trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục