24h
Yeah1 News

Sao nam bị tố quan hệ với 8 người phụ nữ, bị đuổi khỏi showbiz nay lại liên quan đến vụ bê bối 1500 tỷ

Thứ bảy, 25/11/2023 | 10:39 (GMT+7)

Mặc dù đã không còn hoạt động trong showbiz nhưng những ồn ào bê bối của sao nam nổi tiếng Hoa Ngữ - Ngô Tú Ba vẫn khiến khán giả quan tâm.

Mới đây, trang truyền thông Sohu đăng tải thông tin liên quan đến vụ bê bối tiền bạc của nam diễn viên Ngô Tú Ba. Theo đó, sao nam đình đám một thời và công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Hoắc Nhĩ và Quả Tư do anh sở hữu hiện đang đứng trước cáo buộc bồi thường số tiền 466 triệu nhân dân tệ (tương đương 1500 tỷ đồng). Được biết, công ty này do Ngô Tú Ba sáng lập vào năm 2015 và anh nắm giữ 99% cổ phần.

Sau đó, Ngô Tú Ba đã lên tiếng tố ngược lại một nhân vật họ Kim - được biết là người có tham gia góp vốn vào sản xuất bộ phim đình đám "Quân sư liên minh". Sao nam cho rằng người họ Kim này có hành vi chiếm đoạt tài sản bằng cách góp vốn giả vào dự án.

Ngô Tú Ba thời trẻ tham gia nhiều bộ phim văn nghệ
Ngô Tú Ba thời trẻ tham gia nhiều bộ phim văn nghệ

Ngô Tú Ba là nam diễn viên nổi tiếng của phái thực lực. Anh sinh năm 1968 và từng có sự nghiệp lừng lẫy tại làng phim ảnh Hoa Ngữ. Sau khi tốt nghiệp chính quy Học viện Hý kịch Trung ương, Ngô Tú Ba đóng nhiều phim nhưng không để lại ấn tượng mạnh. Đến năm 30 tuổi, Ngô Tú Ba mới dần gây được tiếng vang nhờ diễn xuất trong dòng phim văn nghệ tranh giải.

Sao nam bị tố quan hệ với 8 người phụ nữ, bị đuổi khỏi showbiz nay lại liên quan đến vụ bê bối 1500 tỷ - ảnh 2
Ngô Tú Ba trong phim 'Quân sư liên minh' nổi tiếng một thời
Ngô Tú Ba trong phim "Quân sư liên minh" nổi tiếng một thời

Sau năm 2010, Ngô Tú Ba được mọi người yêu thích qua vai diễn trong các phim "Quân sư liên minh", "Tứ đại danh bổ", "Triệu thị cô nhi"... Anh trở thành nam diễn viên quyền lực bậc nhất làng giải trí thời bấy giờ. Không những đóng phim, sao nam còn thành lập công ty đầu tư sản xuất nhiều bộ phim lớn.

Cách đây mấy năm, Ngô Tú Ba đã vướng vào nhiều vụ ồn ào đời tư khiến anh bị "phong sát lạnh" và không thể hoạt động trong showbiz Trung được nữa. Nguyên nhân là do Ngô Tú Ba bị vạch trần chuyện ngoại tình, cặp kè với nhiều đàn em kém tuổi.

Ngô Tú Ba bị tố 'vụng trộm' với nhiều cô gái trẻ
Ngô Tú Ba bị tố "vụng trộm" với nhiều cô gái trẻ

Năm 2018, nữ diễn viên trẻ Trần Dục Lâm đã công khai mối tình "vụng trộm" của mình với Ngô Tú Ba trong 7 năm qua bất chấp việc Ngô Tú Ba đã có gia đình. Trần Dục Lâm cho biết Ngô Tú Ba còn có nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh và phát sinh quan hệ với ít nhất 7 người phụ nữ. Thậm chí, có người còn từng sinh 2 đứa con cho Ngô Tú Ba nhưng vẫn không có danh phận "chính thất". Nữ diễn viên Trương Chỉ Khê cũng bị kéo vào vụ ồn ào tình ái chấn động.

Ngô Tú Ba hiện tại vẫn giữ nguyên phong độ như lúc trước
Ngô Tú Ba hiện tại vẫn giữ nguyên phong độ như lúc trước

Sau đó, Ngô Tú Ba cùng vợ đã trở mặt tố giác Trần Dục Lâm vì tội danh tống tiền sao nam suốt nhiều năm qua. Trần Dục Lâm bị tuyên phạt 3 năm tù giam và bồi thường số tiền 100 nghìn nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng). Sau vụ ồn ào này, Ngô Tú Ba cũng dần bị gạt ra khỏi showbiz. Hiện tại, ở tuổi trung niên, Ngô Tú Ba vẫn tận hưởng cuộc sống không có ánh hào quang nổi tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   ngô tú ba  

Cùng chuyên mục