24h
Yeah1 News

Sao nam bị bắt gặp hôn gái lạ sau khi vừa bước ra từ khách sạn, danh tính hóa ra ai cũng biết?

Thứ hai, 20/11/2023 | 17:03 (GMT+7)

Hình ảnh một sao nam nổi tiếng bị bắt gặp hôn một cô gái lạ mặt ngay trước cửa khách sạn đã khiến nhiều người xôn xao.

Trang Sohu ngày 20/11 mới đây đăng tải loạt hình ảnh của Trần Khôn do paparazzi ghi lại khi nam tài tử xuất hiện bên ngoài một khách sạn vào lúc đêm muộn. Theo những cánh săn ảnh thường xuyên bám sát lịch trình của Trần Khôn thì cách đây vài ngày, nam tài tử đã cùng vài người bạn tụ tập ở một khách sạn để ăn uống.

Sao nam bị bắt gặp hôn gái lạ sau khi vừa bước ra từ khách sạn, danh tính hóa ra ai cũng biết? - ảnh 1

Những người chứng kiến cho biết sau khi bữa tiệc nhỏ kết thúc, Trần Khôn cùng bạn bè bước ra khỏi khách sạn. Nam tài tử diện đồ đơn giản với mũ len đen và chiếc kính cùng màu. Đáng chú ý, sau khi ra khỏi khách sạn, Trần Khôn còn bị ghi lại khoảnh khắc hôn lên trán một cô gái lạ mặt. Cả hai vô cùng tự nhiên và dường như không để ý đến những người xung quanh.

Trần Khôn bị bắt gặp hôn 1 cô gái trước cửa khách sạn
Trần Khôn bị bắt gặp hôn 1 cô gái trước cửa khách sạn

Hình ảnh vừa được đăng tải lập tức đã trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán. Không ít ý kiến tò mò về danh tính cô gái xuất hiện trong bức hình cùng Trần Khôn. Thậm chí, có cư dân mạng còn đặt nghi vấn rằng cô gái trong hình có phải là bạn gái Trần Khôn hay không. Cũng nhiều người cho rằng, cô gái trong hình có thể chỉ là một trong những người bạn thân của Trần Khôn. Bởi lẽ trước đó, Trần Khôn cũng không ít lần ôm và hôn lên trán của Châu Tấn khi cả hai ở bên nhau.

Sao nam bị bắt gặp hôn gái lạ sau khi vừa bước ra từ khách sạn, danh tính hóa ra ai cũng biết? - ảnh 3

Được biết trước đó trong suốt nhiều năm trong làng giải trí Hoa ngữ, Trần Khôn thường xuyên vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều người đẹp. Trong đó, người nhiều lần bị đồn hẹn hò rồi kết hôn với Trần Khôn chính là cô bạn thân Châu Tấn.

Cách đây vài tháng, cả hai tiếp tục bị đồn bí mật kết hôn thế nhưng lần này đích thân Trần Khôn đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời cho biết, mối quan hệ giữa Châu Tấn và anh là tình bạn thân thiết. Tới nay, dù đã có một cậu con trai nhưng Trần Khôn vẫn sống độc thân. Nam tài tử cũng nhất quyết giữ im lặng về danh tính mẹ của con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   khách sạn   TRẦN KHÔN  

Cùng chuyên mục