24h
Yeah1 News

Sáng 30 Tết, Diệp Lâm Anh khoe được chồng cũ tặng quà đặc biệt, dân tình nhìn xong chỉ biết cạn lời

Thứ sáu, 09/02/2024 | 08:02 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh khoe món quà nhận được từ chồng cũ Đức Phạm nhân ngày đầu năm khiến CĐM không khỏi bật cười, netizen cho rằng cô đang "pressing" chồng cũ đến tận cùng.

Hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm (Phạm Nghiêm Đức) từng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp các diễn đàn mạng. Tin tức ly hôn nổ ra kéo theo nhiều nghi vấn về việc thiếu gia Đức Phạm ngoại tình bị Diệp Lâm Anh bắt gặp nên mới quyết định dứt áo ra đi. Những câu chuyện về '"tiểu tam" chen chân vào gia đình Diệp Lâm Anh cũng như những tố cáo từ phía thiếu gia Đức Phạm cho rằng do Diệp Lâm Anh không làm tròn bổn phận của người mẹ, người mẹ mới khiến mâu thuẫn ngày càng sâu thêm.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng vướng ồn ào ly hôn và giành quyền nuôi con
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng vướng ồn ào ly hôn và giành quyền nuôi con

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm tiếp tục vướng vào vụ kiện giành quyền nuôi con trong khi hai người ai cũng muốn được toàn quyền nuôi cả 2 bé. Sau cùng, toà án phán quyết con trai ở với bố còn con gái ở với mẹ, cả hai cũng sẽ được phép thăm nom và chăm sóc, ở cùng con theo thoả thuận.

Diệp Lâm Anh khoe quà Tết từ chồng cũ
Diệp Lâm Anh khoe quà Tết từ chồng cũ

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng tải dòng status khiến dư luận chú ý. Theo đó, cô chia sẻ món quà là một hộp trà sữa nhận được từ chồng cũ Đức Phạm kèm theo chú thích: "Quà Tết của Đức Phạm đáng yêu vô cùng...". Sẽ không có gì đáng nói nếu như dân tình không nhận ra biểu tượng trên hộp trà sữa là một con hươu với cặp sừng khổng lồ. Netizen cho rằng Diệp Lâm Anh đang cố ý "cà khịa" chồng cũ vì ngoại tình và "cắm sừng" vợ.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly hôn vì chồng có nhân tình mới
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly hôn vì chồng có nhân tình mới

Được biết, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào năm 2018 và là một trong những cuộc hôn nhân khiến mọi người ngưỡng mộ. Sau thời gian chung sống, hai người có với nhau một bé trai và một bé gái. Sau khi phát sinh mâu thuẫn, cặp đôi làm đơn ly hôn. Trên sóng một chương trình truyền hình, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô từng đến gặp cô gái có quan hệ ngoài luồng với chồng mình để cảnh cáo nhưng đối phương không những không rút lui mà còn có thái độ thách thức.

Sáng 30 Tết, Diệp Lâm Anh khoe được chồng cũ tặng quà đặc biệt, dân tình nhìn xong chỉ biết cạn lời - ảnh 4
Diệp Lâm Anh lộng lẫy hết nấc trong show Chị Đẹp 2023
Diệp Lâm Anh lộng lẫy hết nấc trong show Chị Đẹp 2023

Sau khi giải quyết vụ kiện, Diệp Lâm Anh tham gia cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và nhận về nhiều sự quan tâm, yêu thích. Không ít khán giả cho rằng một cô gái vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp và tài giỏi như Diệp Lâm Anh đáng tiếc lại có cuộc hôn nhân không như ý mà nguyên nhân ly hôn lại đến từ vấn đề chồng ngoại tình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục