24h
Yeah1 News

Sam viết tâm thư, bày tỏ nỗi lòng khi chào đón một lượt 2 "bé rồng" sinh đôi

Thứ năm, 29/02/2024 | 13:35 (GMT+7)

Sam mới đây đã có bài đăng dài trải lòng tâm sự mẹ bỉm sau khi chính thức chào đón cặp sinh đôi đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, Sam đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong lần đầu trở thành mẹ. Giống như nhiều bà mẹ khác, cô không thể giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi có con. Sam cho hay, 2 đứa trẻ ở thời điểm này đã trở thành một món quà tuyệt vời và là nguồn động viên lớn nhất cho cuộc sống của cô và ông xã cũng như cả gia đình.

Sam viết tâm thư, bày tỏ nỗi lòng khi chào đón một lượt 2 'bé rồng' sinh đôi - ảnh 1

Nữ diễn viên bày tỏ: "Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương.

Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Và hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời. Yêu thương hai em thật nhiều. Sam xin chân thành cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm và tình yêu thương của tất cả mọi người gửi đến ba mẹ con và cả gia đình nhé, yêu mọi người rất nhiều".

Sam rạng rỡ trong suốt thai kỳ.
Sam rạng rỡ trong suốt thai kỳ.

Hiện tại, sau khi sinh con, sức khỏe của Sam đã ổn định. May mắn vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông và đặc biệt, nguồn tin cho hay một trong hai em bé nhà Sam đã sinh ra trong tình trạng "bọc điều". Theo quan niệm dân gian, việc sinh "bọc điều" là rất hiếm, đồng thời cũng được xem là một dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ.

Sam viết tâm thư, bày tỏ nỗi lòng khi chào đón một lượt 2 'bé rồng' sinh đôi - ảnh 3

Tên thật của Sam là Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt được nhiều thành công khi mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC. Ngoài ra, bên cạnh công việc nghệ thuật, cô còn thành công  trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một khối tài sản đáng kể vào tuổi 33.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sinh con   diễn viên  

Cùng chuyên mục