24h
Yeah1 News

Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân?

Thứ tư, 03/01/2024 | 09:51 (GMT+7)

Trước khi sinh con, Sam có dịp tụ tập cùng hội bạn thân với nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám như: Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm...

Hội bạn thân showbiz đình đám gồm: Sam, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm, Gil Lê mới đây có dịp tụ tập vào khoảng thời gian đầu năm mới 2024. Những gương mặt nổi tiếng này cùng hội ngộ thu hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ bầu Sam khi ở những tháng cuối thai kì.

Trong khung hình, Sam để lộ bụng bầu đã lớn sau chiếc váy ôm vóc dáng. Đáng chú ý nhan sắc của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp và rạng rỡ dù bầu bí vượt mặt. Nhiều người nhận xét Sam dù mang thai nhưng vẻ đẹp không hề lép vế trước 2 cô bạn "còn son" là Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân? - ảnh 1

Hội bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz tụ họp đầu năm

Hội bạn thân này dù không gặp gỡ thường xuyên nhưng mỗi lần hội họp đều khiến dân tình trầm trồ vì khung hình "ngập tràn visual". Đáng chú ý, trong nhóm chỉ có Sam đã lập gia đình, trong khi các thành viên còn lại đều đang độc thân, chưa công khai mối quan hệ tình cảm.

Được biết Sam sẽ sinh con vào nửa đầu năm 2024. Nữ diễn viên mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đặc biệt Sam tuyệt đối giấu kín thông tin về ông xã dù thoải mái chia sẻ chuyện bầu bí. Cô mong muốn được tôn trọng sự riêng tư vì chồng không phải là người nổi tiếng.

Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân? - ảnh 2
Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân? - ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp của Sam khi mang thai con đầu lòng

Cuối năm 2022, Sam nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến tháng 4/2023, nữ diễn viên thông báo đã đăng ký kết hôn và sau đó là tin mang thai nhưng chưa tổ chức đám cưới. Ngô Kiến Huy từng chia sẻ nếu Sam lấy chồng sẽ đi mừng 10 chỉ vàng. Chính vì vậy mỗi lần Sam và Ngô Kiến Huy gặp nhau, công chúng đều hài hước nhắc về câu chuyện 10 chỉ vàng.

Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân? - ảnh 4
Sam vác bụng bầu tụ tập hội bạn thân, nhan sắc ra sao mà không lép vế trước Lan Ngọc và Thúy Ngân? - ảnh 5

Sam tuyệt đối giấu kín thông tin về ông xã, chỉ chia sẻ chuyện đang có hôn nhân hạnh phúc và sắp sinh con

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình...Sau thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang kinh doanh và có cuộc sống giàu sang. Ở tuổi 34. Sam đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục