24h
Yeah1 News

Rớt nước mắt với lời nhắn nhủ từ chồng cũ -Lữ Lương Vỹ dành cho Châu Hải My

Thứ tư, 13/12/2023 | 19:36 (GMT+7)

Từng là đoạn thanh xuân tươi đẹp của tuổi trẻ, mới đây Lữ Lương Vỹ - chồng cũ của Châu Hải My đã khiến nhiều người cảm động khi nhắn nhủ đến Châu Hải My khi hay tin cô qua đời.

Ngày 12/12, ngày giải trí Hoa ngữ cũng như châu Á lại mất đi một ngôi sao tài năng - nữ minh tinh Hong Kong Châu Hải My đột ngột qua đời vì bạo bệnh. Sau khi tin tức này được xác nhận, rất nhiều người không thể tiếp nhận. Suy cho cùng, cô là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất trong lòng vô số cư dân mạng, sự ra đi của cô khiến ai cũng tiếc nuối và không muốn rời đi.

Rớt nước mắt với lời nhắn nhủ từ chồng cũ -Lữ Lương Vỹ dành cho Châu Hải My - ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, “đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á đã đăng tải bức ảnh của đàn chị cùng dòng chia sẻ: “Cảm ơn chị vì đã ở đây. Ở nơi đó luôn vui vẻ" hay La Gia Lương viết : “Anh mãi mãi nhớ đến em Châu Hải My, lên đường bình yên em nhé". 

Trương Triệu Huy nghẹn ngào viết: “Anh vẫn nhớ sự trong trẻo ngây thơ khi lần đầu đóng chung phim với em, em là bạn diễn nữ anh đóng cặp nhiều lần nhất,  một bạn diễn tốt của anh, anh sẽ luôn nhớ đến em, chúc em có một hành trình vui vẻ.”

Châu Hải My và Trương Triệu Huy trong 'Mối tình nồng thắm'
Châu Hải My và Trương Triệu Huy trong 'Mối tình nồng thắm'

Bên cạnh bạn bè đồng nghiệp, khán giả, những dòng chia sẻ của Lữ Lương Vỹ - chồng cũ của Châu Hải My  đã trở thành tâm điểm của nhiều người. Nam diễn viên nghẹn lòng chia sẻ: “Quá đột ngột, anh mong em yên nghỉ. Khi nghe tin này, anh đã không thể giữ bình tĩnh

Cảm ơn em đã mang đến rất nhiều điều tốt đẹp cho thế giới này. Anh hy vọng em sẽ tiếp tục mỉm cười ở một thế giới khác. Mong gia đình em có thể vượt qua giai đoạn đau buồn này và nhớ giữ gìn sức khỏe."

Chau Hai My va Lu Luong V
Chau Hai My va Lu Luong V

Với dòng nhắn nhủ từ Lữ Lương Vỹ dành cho Châu Hải My đã khiến nhiều người xúc động. Bởi, nhiều người cho rằng dù không đi cùng nhau suốt cuộc đời thì cả hai cũng đã có một quãng thanh xuân tươi trẻ dành cho nhau và luôn dành cho nhau sự tôn trọng quý mến sau chia tay. 

“Hết tình thì còn nghĩa. Chỉ tiếc rằng cả hai không thể ở bên nhau", “Một cặp quá dễ thương. Chia tay chóng vánh, đáng tiếc!”, “Lữ Lương Vỹ là thanh xuân, là tuổi trẻ của Châu Hải My. Cả hai trúng tiếng sét ái tình khi ở độ tuổi hai mươi. Một độ tuổi còn non trẻ, chưa đủ bao dung nhưng sau cùng cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng",...một số cư dân mạng bày tỏ.

Dù đã ly hôn, Lữ Lương Vỹ cũng có gia đình mới nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng
Dù đã ly hôn, Lữ Lương Vỹ cũng có gia đình mới nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng

Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My gặp tiếng sét ái tình và kết hôn khi Châu Hải My chỉ hơn 20, sau khi đăng ký kết hôn ở Mỹ họ về Hongkong và nhanh chóng ly hôn chỉ sau khi sống chung không được bao lâu. 

Một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến ly hôn chỉ sau 8 tháng là do Lữ Lương Vỹ mong muốn có con sớm nhưng Châu Hải My ở giai đoạn này còn khá trẻ, đang tập trung cho sự nghiệp nên cuối cùng cả hai đành buông tay.

Dù khi ly hôn, sau này gặp lại, cả Châu Hải My lẫn Lữ Lương Vỹ vẫn tôn trọng nhau như những đồng nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục