24h
Yeah1 News

Rocker Nguyễn có màn trả lời phỏng vấn báo chí khó hiểu, CĐM cho rằng đang nối gót Hoàng Thùy Linh?

Thứ sáu, 29/09/2023 | 10:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Rocker Nguyễn trong một buổi gặp gỡ báo chí mới đây thu hút sự quan tâm của công chúng. Nam diễn viên có những câu trả lời được cho là lan man, không đúng trọng tâm câu hỏi.

Chiều ngày 28/9 vừa qua, Rocker Nguyễn cùng dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh "Giao Lộ 8675" có buổi gặp gỡ với truyền thông báo chí để quảng bá cho dự án sắp ra rạp này. Tại sự kiện, Rocker Nguyễn xuất hiện khá trễ, khi các diễn viên và đoàn làm phim đã bắt đầu lên sân khấu giao lưu được một khoảng thời gian.

Khi được mời lên sân khấu để trò chuyện với truyền thông, Rocker Nguyễn có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể trước một câu hỏi về việc hình ảnh của anh gắn liền với danh xưng "nam thần đóng phim", liệu có những đột phá mới mẻ trong các dự án phim ảnh, Rocker Nguyễn trả lời nhưng được cho khá khó hiểu.

Rocker Nguyễn có màn trả lời phỏng vấn báo chí khó hiểu, CĐM cho rằng đang nối gót Hoàng Thùy Linh? - ảnh 1

Rocker Nguyễn trong buổi gặp gỡ báo chí để quảng bá cho phim mới

Khi nhận được câu hỏi, Rocker Nguyễn đã hỏi lại phóng viên làm việc ở cơ quan truyền thông nào. Sau đó đáp lại rằng:

"Nếu em làm ở bên báo đó chắc em biết anh T.A vì anh T.A là anh họ của anh. Cảm ơn em vì một câu hỏi rất thú vị. Với câu hỏi này anh nên trả lời với cương vị là Rocker Nguyễn hay Nguyễn Trần Hưng Long vì Nguyễn Trần Hưng Long là tên thật của anh.

Vì lúc nãy có một câu hỏi rất hay của anh chàng đẹp trai mặc áo vest màu xám rằng Rocker Nguyễn là ai?

Nhân vật của anh trong phim giống đến 99% anh ngoài đời, kể cả về cuộc sống. Thế nên anh chỉ đang là chính mình thôi. Còn với cảm quan của một người đã theo dõi Rocker Nguyễn, biết đến nghệ danh Rocker Nguyễn từ rất lâu thì rõ ràng đó là sự theo dõi cả một quá trình.

Con người thì nhân vô thập toàn, sinh lão bệnh tử là chuyện bình thường. Con người ai rồi cũng sẽ gặp những trắc trở trong cuộc sống. Nhưng anh có thể trả lời cho em rằng trong sự comeback với vai diễn rất nhỏ trong dự án tầm cỡ với anh đó là sự hạnh phúc rồi.

Cảm ơn những người anh đã tìm ra Rocker Nguyễn để đi thi Hot Vteen. Tôi cũng từng là Hot Vteen toàn quốc đó nhưng lâu lắm rồi.

Rocker Nguyễn là Rocker Nguyễn. Cho nên nếu trông đợi vào các vai diễn mà tôi là tôi thôi thì Ok, tôi sẽ đóng góp cho nền du lịch nước nhà, những gì có thể làm cho đất nước Việt Nam vực dậy nhanh nhất về văn hóa, kinh tế sau Covid-19.

Còn nếu đón chờ vai diễn rất khác của Rocker Nguyễn thì xin chờ những dự án tiếp theo. Xin cảm ơn".

Rocker Nguyễn có màn trả lời phỏng vấn báo chí khó hiểu, CĐM cho rằng đang nối gót Hoàng Thùy Linh? - ảnh 2

Những chia sẻ của Rocker Nguyễn được cho khá khó hiểu và lan man

Trên các diễn đàn, công chúng đang bày tỏ sự thắc mắc lớn về câu trả lời này của Rocker Nguyễn. Nhiều người cho rằng nó khá lan man, khó hiểu, không đi vào trọng tâm vấn đề. Thậm chí có người còn ví những chia sẻ này từ Rocker Nguyễn khá giống với trường hợp của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Mới đây nữ ca sĩ này cũng khiến dư luận dậy sóng vì màn trả lời báo chí lan man, dài dòng, thậm chí là có ý dạy đời lại phóng viên.

Hiện những chia sẻ của Rocker Nguyễn vẫn đang nhận về nhiều bàn luận từ công chúng.

Rocker Nguyễn có màn trả lời phỏng vấn báo chí khó hiểu, CĐM cho rằng đang nối gót Hoàng Thùy Linh? - ảnh 3

Những ý kiến từ cư dân mạng sau màn trả lời phỏng vấn của Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh hoạt động trong giới giải trí với các vai trò: MC, diễn viên, ca sĩ, người mẫu...sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo đầy thu hút. Năm 2018, Rocker Nguyễn tạm dừng hoạt động vì những lý do cá nhân. Đến năm 2022, nam diễn viên trở lại và có những lịch trình về phim ảnh, show thời trang, sự kiện... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục