24h
Yeah1 News

Rộ tin Quỳnh Nga và Việt Anh “nghỉ chơi” sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò, lý do vì sao?

Thứ bảy, 20/01/2024 | 11:08 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng Quỳnh Nga và Việt Anh đã “nghỉ chơi” vì cả hai không cùng nhau xuất hiện tại đám cưới Vân Hugo.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội bỗng lan truyền thông tin Quỳnh Nga “nghỉ chơi” với nam diễn viên Việt Anh. Theo đó, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra rằng cả hai không còn xuất hiện với nhau thường xuyên như trước đó. Nếu như Việt Anh vừa tái hợp với “tình màn ảnh” Lý Nhã Kỳ thì Quỳnh Nga chỉ tập trung chia sẻ những thông tin về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh nghỉ chơi khiến nhiều người xôn xao
Tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh nghỉ chơi khiến nhiều người xôn xao

Mới đây, trong đám cưới của Vân Hugo, dân tình cũng “soi” ra được việc Việt Anh “lẻ bóng” tham dự đám cưới, thiếu vắng sự xuất hiện của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Bên cạnh Việt Anh, nhiều nghệ sĩ có tiếng cũng góp mặt trong đám cưới Vân Hugo, chẳng hạn như Diễm My 9X, Mai Phương Thúy, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Thái Dũng…

Rộ tin Quỳnh Nga và Việt Anh “nghỉ chơi” sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò, lý do vì sao? - ảnh 2
Đám cưới Vân Hugo thiếu vắng sự xuất hiện của Quỳnh Nga
Đám cưới Vân Hugo thiếu vắng sự xuất hiện của Quỳnh Nga

Tuy nhiên, những nghi vấn này chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. Bởi lẽ nhiều người cho rằng Quỳnh Nga đang bận rộn với lịch trình quay dày đặc, nên cô không thể đến chúc mừng ngày trọng đại của Vân Hugo.

Ca sĩ Mỹ Linh - người tham gia cùng một chương trình với Quỳnh Nga từng chia sẻ: "Hôm nay là ngày trọng đại của chị đẹp Vân Hugo. Đáng lẽ team Đưa em về nhà cũng xúng xính đi trẩy hội như đã hẹn nhau từ trước. Vậy mà last minute chị đẹp lại phát sinh ngày quay thêm lần nữa. Vì lịch tập luyện và quay hình không thu xếp được nên chị không đến Phú Quốc dự đám cưới em. Chúc chị đẹp Vân Hugo và anh xã có một ngày cưới trọn vẹn nhiều niềm vui".

Một số ý kiến khác cho rằng vì lịch trình dày đặc nên Quỳnh Nga mới không thường xuyên xuất hiện cạnh Việt Anh
Một số ý kiến khác cho rằng vì lịch trình dày đặc nên Quỳnh Nga mới không thường xuyên xuất hiện cạnh Việt Anh

Trước đó, Việt Anh và Quỳnh Nga từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, cả hai liên tục phủ nhận và cho rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết.

Nam diễn viên Việt Anh từng bộc bạch: "Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn.

Cả hai từng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò
Cả hai từng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò

Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả… Bản thân Quỳnh Nga không muốn tiếp tục bị lôi kéo vào câu chuyện này”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục