24h
Yeah1 News

Rộ tin diễn viên La Thành bị bắt, chính chủ đã lên tiếng: "Tôi được về rồi"?

Thứ tư, 05/07/2023 | 09:42 (GMT+7)

Trong lúc mạng xã hội lan truyền tin đồn La Thành bị bắt, nam diễn viên mới đây đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

La Thành là nam diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả khi thường xuyên đảm nhận vai diễn trên các sân khấu hài kịch, web drama hay cả mảng điện ảnh. Những tưởng đã có sự nghiệp ổn định thế nhưng mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn La Thành đã bị bắt. 

Rộ tin đồn diễn viên La Thành bị bắt khiến netizen không khỏi hoang mang.
Rộ tin đồn diễn viên La Thành bị bắt khiến netizen không khỏi hoang mang.

Cụ thể, tin đồn này xuất hiện bắt nguồn từ đoạn clip diễn viên La Thành bị hai người đàn ông mặc quân phục công an nhân dân bắt giữ được lan truyền trên mạng. Trong lúc còn đang chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, thì đã có nhiều tài khoản khác chia sẻ lại nội dung, cư dân mạng thì bàn tán có phải thực sự nam diễn viên đã vướng vào vòng lao lý hay không.

Hóa ra việc La Thành bị bắt chỉ là 1 phân đoạn diễn xuất.
Hóa ra việc La Thành bị bắt chỉ là 1 phân đoạn diễn xuất.

Liên quan đến tin đồn này, La Thành mới đây đã trực tiếp lên tiếng. Anh còn quay clip đính chính cùng với 2 nhân vật đã xuất hiện trong đoạn clip nghi La Thành bị công an bắt giữ. Hóa ra đó chỉ là một phân đoạn diễn xuất của anh. La Thành còn khẳng định 2 người đàn ông trên là "người nhà" nên netizen đã suy đoán khả năng cao đó chỉ là bạn diễn của nam diễn viên.

"Chào mọi người, hôm trước Thành bị hai chú công an kia bắt. Hôm nay Thành được về rồi. Và đây là hai người nhà của Thành nha . Hai anh chào mọi người nha " - La Thành nói trong video trên tài khoản cá nhân.

La Thành đã lên tiếng làm rõ thông tin này.
La Thành đã lên tiếng làm rõ thông tin này.

Dù không nói rõ tường tận nhưng nhiều người vẫn hiểu đoạn clip La Thành bị bắt trước đó chỉ là diễn xuất. Trước đây La Thành từng có một thời gian rút khỏi showbiz. Khi trở lại, anh thừa nhận bản thân vướng vào nợ nần. Cụ thể nam diễn viên cho hay mình có thiếu một khoản tiền lớn. Anh nói rằng có góp vốn làm ăn với một vài người nhưng đối tác bỏ trốn khiến mình phải "ôm nợ". 

La Thành từng vắng bóng một thời gian khỏi showbiz vì nợ nần.
La Thành từng vắng bóng một thời gian khỏi showbiz vì nợ nần.

Hiện tại, La Thành đã dần ổn định lại sự nghiệp diễn xuất. Dù đảm nhận vai phụ nhưng nam vẫn gây ấn tượng với những vai diễn như trong phim điện ảnh "Bố già", web drama "Vi cá tiền truyện" của Quách Ngọc Tuyên... Về đời tư, La Thành đã lập gia đình với bà xã tên Thủy Tiên. Ngoài công việc kinh doanh, vợ của La Thành dành nhiều thời gian để chăm sóc chồng và con gái. Có thể thấy, vợ chồng La Thành đã qua bỏ những ồn ào và đang cùng nhau tận hưởng hạnh phúc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục