24h
Yeah1 News

Rộ tin cặp đôi hạng A rục rịch rao bán biệt thự, chuẩn bị ly hôn sau 2 năm đám cưới?

Thứ hai, 10/06/2024 | 13:31 (GMT+7)

Tin đồn về rạn nứt hôn nhân của cặp đôi đình đám đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Vào ngày 9/6, tờ Page Six đã đưa tin về việc Jennifer Lopez và Ben Affleck rao bán căn biệt thự ở Beverly Hills, California, trị giá 60 triệu USD (tương đương hơn 1.500 tỷ đồng), trong bối cảnh lan truyền tin đồn về việc họ sắp ly hôn. Cặp đôi đã sử dụng một công ty môi giới bất động sản để nhanh chóng bán căn nhà mà họ đang sở hữu chung. Nguồn tin cho biết, họ muốn bán căn biệt thự này với giá 65 triệu USD (tương đương hơn 1.600 tỷ đồng).

Rộ tin cặp đôi hạng A rục rịch rao bán biệt thự, chuẩn bị ly hôn sau 2 năm đám cưới? - ảnh 1

Mặc dù đã qua 2 tuần kể từ khi căn biệt thự được rao bán nhưng vẫn chưa có người mua. Các phóng viên đã liên hệ với Jennifer Lopez và Ben Affleck để xác nhận thông tin về việc bán nhà giữa những đồn đoán về mối quan hệ của họ, nhưng không nhận được phản hồi. Căn biệt thự này mà cặp đôi mua vào tháng 5/2023 có diện tích rộng 43.000 m2, với 17 phòng ngủ, 30 phòng tắm, chỗ đậu xe cho 80 chiếc và nhiều tiện ích như khu phức hợp thể thao trong nhà, quán bar, lounge ngoài trời và hồ bơi vô cực.

Rộ tin cặp đôi hạng A rục rịch rao bán biệt thự, chuẩn bị ly hôn sau 2 năm đám cưới? - ảnh 2

Trong thời gian gần đây, có thông tin cho rằng mối quan hệ của Bennifer đang gặp khó khăn và họ sắp chia tay sau hai năm sống chung. Tin đồn này trở nên nổi lên sau khi JLo đi đơn lẻ trên thảm đỏ Met Gala vào tháng 5, trong khi Affleck cho biết anh bận quay phim nên không tham gia cùng vợ, dù trước đó một ngày anh đã tham dự một sự kiện cùng các đồng nghiệp trong ngành.

Rộ tin cặp đôi hạng A rục rịch rao bán biệt thự, chuẩn bị ly hôn sau 2 năm đám cưới? - ảnh 3

Các phóng viên cũng phát hiện ra rằng Jennifer Lopez và Ben Affleck đã không còn sống chung. Ben Affleck đã chuyển đến sống một mình ở căn hộ mà anh đứng tên tại khu Brentwood, Los Angeles. Trong khi đó, Jennifer Lopez đang tìm kiếm một căn nhà mới. Gần đây, Affleck cũng không còn đeo nhẫn cưới, điều này khiến đồn đoán về việc anh và nữ ca sĩ sinh năm 1969 sẽ chia tay càng trở nên nhiều hơn. Một số nguồn tin cũng cho biết Ben Affleck "không đồng ý với lối sống của Jennifer" và cảm thấy mệt mỏi với cuộc hôn nhân.

Rộ tin cặp đôi hạng A rục rịch rao bán biệt thự, chuẩn bị ly hôn sau 2 năm đám cưới? - ảnh 4

Ben Affleck và ca sĩ Jennifer Lopez đã tổ chức đám cưới vào tháng 7/2022, chỉ một tháng sau khi họ công bố hôn nhân của mình. Lễ cưới của họ được tổ chức hoành tráng. Trước đó, cả hai từng hẹn hò vào đầu thập niên 2000, thậm chí đã đính hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới, nhưng mọi thứ đã tan vỡ vào đầu năm 2004. Sau đó, cả Jennifer Lopez và Ben Affleck đã tiếp tục cuộc sống riêng của mình và trải qua các mối quan hệ hôn nhân khác. Cho đến năm 2021, họ bắt đầu liên lạc lại và tiếp tục câu chuyện tình cảm dở dang từ thời trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Ly hôn   Jennifer Lopez  

Cùng chuyên mục