24h
Yeah1 News

Rộ tin Bích Phương đang hẹn hò đàn em kém 6 tuổi là nhạc sĩ đình đám, đã dọn về sống chung nhà?

Thứ hai, 19/02/2024 | 10:45 (GMT+7)

Thông tin Bích Phương đang hẹn hò với nam ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân khiến dư luận dậy sóng. Hai bên chia sẻ gì về điều này?

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền thông thông tin ca sĩ Bích Phương đang hẹn hò với ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Những bàn luận trên các diễn đàn mạng cho rằng cặp đôi đã dọn về sống chung nhà. Thông tin này khiến người hâm mộ của hai nghệ sĩ quan tâm. Tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng về những vấn đề này.

Theo thông tin trên báo Người lao động, phía công ty quản lý của Tăng Duy Tân cho biết họ không can thiệp vào chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Tuy nhiên nếu có thông tin được lan truyền không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cá nhân và tổ chức thì sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp giải quyết.

Rộ tin Bích Phương đang hẹn hò đàn em kém 6 tuổi là nhạc sĩ đình đám, đã dọn về sống chung nhà? - ảnh 1
Rộ tin Bích Phương đang hẹn hò đàn em kém 6 tuổi là nhạc sĩ đình đám, đã dọn về sống chung nhà? - ảnh 2

Bích Phương và Tăng Duy Tân bất ngờ vướng tin đồn đang hẹn hò dù chưa từng hợp tác chung

Bích Phương sinh năm 1989, là một trong những giọng ca nữ được yêu mến và có lượng người hâm mộ đông đảo của Vpop. Nữ ca sĩ trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol năm 2010, sở hữu nhiều bản hit như: Chỉ là em giấu đi, Đi đu đưa đi, Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu...

Ở tuổi 35, Bích Phương vẫn đang độc thân, không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Giọng ca gốc Quảng Ninh khá hiếm khi công khai chuyện đời tư dù được "đẩy thuyền" với khá nhiều nam thần showbiz.

Rộ tin Bích Phương đang hẹn hò đàn em kém 6 tuổi là nhạc sĩ đình đám, đã dọn về sống chung nhà? - ảnh 3

Sau hơn 10 năm đi hát, Bích Phương vẫn là tên tuổi được công chúng đón nhận

Tăng Duy Tân sinh năm 1995, là ca sĩ - nhạc sĩ đang được chú ý của nhạc Việt. Một trong những bản hit đưa tên tuổi của Tăng Duy Tân gần hơn với khán giả là "Bên trên tầng lầu", cùng với đó là loạt ca khúc như: Cắt đôi nỗi sầu, Dạ vũ, Bật tình yêu lên...Tăng Duy Tân còn là người đứng sau sáng tác cho các ca sĩ đình đám như: Cô đơn trên sofa - Hồ Ngọc Hà...

Rộ tin Bích Phương đang hẹn hò đàn em kém 6 tuổi là nhạc sĩ đình đám, đã dọn về sống chung nhà? - ảnh 4

Tăng Duy Tân là tài năng đang lên của nhạc Việt sau những bản hit đình đám

Trên thực tế, Bích Phương và Tăng Duy Tân chưa có cơ hội làm việc chung. Chính vì vậy những tin đồn tình ái hoàn toàn không có cơ sở và có lẽ chỉ xuất phát từ những suy luận chủ quan từ công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục