24h
Yeah1 News

Rộ tin BB Trần xác nhận chuẩn bị đám cưới với bạn trai 10 năm, những sao Việt nào sẽ góp mặt?

Thứ hai, 04/12/2023 | 12:53 (GMT+7)

BB Trần mới đây đã vướng tin đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai đồng giới sau hơn 10 năm bên nhau.

Ngày 3/12 vừa qua, BB Trần đã khoe bộ ảnh chụp với bạn trai Quang Lâm trên mạng xã hội. Được biết đây đã là mối tình suốt 10 năm của BB Trần. Trong ảnh, cặp đôi tình tứ không ngại "phát cẩu lương online" qua những khung ảnh ngọt ngào. Nhiều người hâm mộ cũng phải trầm trồ trước những khung hình nắm tay, hôn má vô cùng thắm thiết của BB Trần và bạn trai.

Rộ tin BB Trần xác nhận chuẩn bị đám cưới với bạn trai 10 năm, những sao Việt nào sẽ góp mặt? - ảnh 1

Một điều đặc biệt là BB Trần còn đính kèm dòng trạng thái: "Có bộ ảnh cưới rồi, chuẩn bị cưới thôi nhỉ". Chính điều này đã làm rộ lên nghi vấn BB Trần đang ấp ủ dự định chuyện tổ chức đám cưới với người yêu đồng giới sau thời gian dài yêu đương. Chuyện tình đẹp đã kéo dài một thập kỷ này của cặp đôi đang rất được fan mong ngóng một cái kết đẹp và chờ ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Rộ tin BB Trần xác nhận chuẩn bị đám cưới với bạn trai 10 năm, những sao Việt nào sẽ góp mặt? - ảnh 2

Nhiều netizen thậm chí còn dự đoán nếu BB Trần thực sự tổ chức đám cưới thì những sao Việt nào sẽ tham gia. Là một ngôi sao thân thiện trong làng giải trí, BB Trần có rất nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí, có thể kể đến hội bạn khi anh tham gia Running Man bản Việt như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm.. cho đến hội bạn thân như Ngọc Phước, Hải Triều Puka... Nhiều người cho rằng nếu BB Trần tổ chức đám cưới thì dàn khách mời sẽ "khủng" không kém cạnh sao Việt nào.

Rộ tin BB Trần xác nhận chuẩn bị đám cưới với bạn trai 10 năm, những sao Việt nào sẽ góp mặt? - ảnh 3

Thời gian hơn 10 năm bên nhau, BB Trần và Quang Lâm đã trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, thậm chí cặp đôi còn từng chia tay sau đó hàn gắn lại. Được biết hiện tại, cả hai đang sống chung một nhà. Mối quan hệ của BB Trần và Quang Lâm được gia đình 2 bên ủng hộ và vun vén.

Rộ tin BB Trần xác nhận chuẩn bị đám cưới với bạn trai 10 năm, những sao Việt nào sẽ góp mặt? - ảnh 4

Trước đó, BB Trần cũng từng tâm sự về chuyện tình cảm của mình: "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Có lẽ chắc là do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BB Trần   đám cưới   cặp đôi  

Cùng chuyên mục