24h
Yeah1 News

Rộ tin "bà trùm" Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này?

Thứ sáu, 08/09/2023 | 20:56 (GMT+7)

Thông tin công ty "bà trùm" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vỡ nợ khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi hoang mang khi chỉ còn vài tháng nữa cuộc thi năm nay sẽ diễn ra.

Từ cuối tháng 8, JKN Global Group Plc - công ty của bà Anne Jakrajunatip,  người nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vướng nợ nần thu hút sự quan tâm của truyền thông Thái Lan lẫn quốc tế. Theo báo chí tại xứ sở chùa vàng, cổ phiếu của JKN Global Plc lao dốc vào ngày 31/8 sau khi chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không thanh toán được trái phiếu trị giá 609 triệu baht (412 tỷ đồng). Tổng số nợ của JKN lên tới 3,2 tỷ baht (gần 2.200 tỷ đồng). 

Rộ tin 'bà trùm' Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này? - ảnh 1

Tỷ phú Anne Jakrajunatip phủ nhận tin đồn vỡ nợ

Thông tin này không chỉ thu hút truyền thông mà người hâm mộ sắc đẹp cũng lo lắng cho tương lai của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023. Nhiều người lo ngại cuộc thi có thể bị hoãn hoặc ảnh hưởng do không đủ điều kiện về tài chính.

Tuy nhiên vào ngày 8/9, tỷ phú Anne Jakrajunatip đã lên tiếng phủ nhận những thông tin liên quan đến việc công ty của mình vỡ nợ. Anne Jakrajunatip cho biết tất cả những bài viết không phải là phát ngôn của các lãnh đạo trong công ty hay từ chính bà đều nhằm mục đích vu khống.

Nữ tỷ phú này mong muốn dư luận sẽ tiếp nhận những kênh thông tin chính thống, đồng thời khẳng định cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023 vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch tại El Salvador, không bị ảnh hưởng.

"Công ty JKN xác nhận cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 vẫn sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại El Salvador. Chúng tôi rất coi trọng việc tạo ra trải nghiệm vô giá cho người hâm mộ sắc đẹp và mong muốn trở thành một tổ chức trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới" - Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thông báo. 

Rộ tin 'bà trùm' Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này? - ảnh 2

Cuộc thi Miss Universe 2023 vẫn diễn ra bình thường

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2023 - Miss Universe 2023 sẽ được tổ chức tại El Salvador, một quốc gia ở khu vực miền trung châu Mỹ. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/11. Người đẹp đương nhiệm của cuộc thi này là R'Bonney Gabriel, sinh năm 1994 đến từ Mỹ.

Trong khi đó đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa chọn ra người đẹp cử đi thi Miss Universe 2023. Hiện đơn vị đang nắm quyền cử thí sinh đi thi Miss Universe vẫn đang trong quá trình tổ chức tuyển sinh, nhận hồ sơ từ các người đẹp. Vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 29/9 tại TP.HCM để chọn ra mỹ nhân đại diện cho nhan sắc Việt đến Miss Universe 2023.

Rộ tin 'bà trùm' Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này? - ảnh 3
Rộ tin 'bà trùm' Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này? - ảnh 4
Rộ tin 'bà trùm' Hoa hậu hoàn vũ thế giới vỡ nợ, tương lai nào cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi này? - ảnh 5

Những gương mặt nổi bật trong Top 18 Miss Universe Vietnam 2023

Một số người đẹp nổi bật dự thi Miss Universe Vietnam 2023 để dành suất ra đấu trường quốc tế như: Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa, Emma Lê, Nguyễn Thị Lệ Nam...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục