24h
Yeah1 News

Rộ tin Á hậu gen Z nổi tiếng xinh đẹp Vbiz đang bí mật hẹn hò thiếu gia của gia tộc "nức tiếng"

Thứ tư, 14/02/2024 | 13:49 (GMT+7)

Tin đồn hẹn hò này đã râm ran trong giới giải trí từ lâu nhưng nay mới "đến tai" netizen và đang lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay ngày Valentine năm 2024 ,àyột số nguồn tin từ truyền thông đã đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa một Á hậu đang nổi trong làng nhan sắc Việt hiện tại với một nam thiếu gia trẻ tuổi và được biết đến với gia thế không phải dạng vừa khi xuất thân từ một "gia tộc" có tiếng trong giới kinh doanh.

Theo những thông tin được tiết lộ, nàng hậu này thuộc thế hệ gen Z, trở nên nổi tiếng sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp lớn vào năm 2022. Sau đó, cô tham gia đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế vào năm 2023. Bạn trai của cô là một thiếu gia vô cùng kín tiếng, dù được biết đến tuy nhiên thông tin về anh chàng trên truyền thông thì rất ít, thậm chí gần như không có.

Rộ tin Á hậu gen Z nổi tiếng xinh đẹp Vbiz đang bí mật hẹn hò thiếu gia của gia tộc 'nức tiếng' - ảnh 1

Theo nguồn tin, mặc dù không công khai, nhiều người trong ngành giải trí đã biết về mối quan hệ của người phụ nữ này với thiếu gia. Thậm chí, một số "paparazzi" còn đã bắt gặp cả hai tay trong tay đi du lịch tại một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng.

Hiện người trong cuộc được đồn đoán vẫn giữ im lặng và tin đồn chỉ là tin đồn. Song bấy nhiêu đã đủ khiến không chỉ netizen mà các fan sắc đẹp cũng đứng ngồi không yên mong chờ tin tức xác nhận danh tính nàng hậu kia cùng bạn trai là ai.

Rộ tin Á hậu gen Z nổi tiếng xinh đẹp Vbiz đang bí mật hẹn hò thiếu gia của gia tộc 'nức tiếng' - ảnh 2

Một số bình luận của netizen Việt:

"Nghe đồn cặp này đã check in ở 1 hòn đảo nổi tiếng, có lẽ đang tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau."

"Đôi này có vẻ rất đẹp đôi, nếu thật thì cũng mong lâu bền, dù sao cũng là thiếu gia trẻ tuổi, mây tầng nào gặp mây tầng đó"

"Á hậu mới thi quốc tế không lẽ Phương Nhi, thôi cứ đợi xem chính chủ nói gì đã"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   hẹn hò   thiếu gia  

Cùng chuyên mục