24h
Yeah1 News

Rộ thông tin về thời gian tổ chức đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, dàn sao Việt sẽ góp mặt?

Thứ năm, 02/11/2023 | 17:09 (GMT+7)

Theo đó mạng xã hội đang lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11 này.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là cặp đôi được xem là "tiên đồng ngọc nữ" của Vbiz khi Văn Hậu là nam cầu thủ trẻ sáng giá hiện tại còn bạn gái cũng bước ra từ cuộc thi hoa hậu và nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mỹ miều. Cả hai đã có nhiều năm hẹn hò và Đoàn Văn Hậu cũng vừa thành công cầu hôn bạn gái cách đây không lâu khiến netizen càng thêm mong chờ đám cưới trong mơ của cặp đôi.

Đoàn Văn Hậu thành công cầu hôn Doãn Hải My.
Đoàn Văn Hậu thành công cầu hôn Doãn Hải My.

Một động thái từ Hòa Minzy đã làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ vô tình để lộ thời gian tổ chức đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Theo đó, trong một sự kiện, khi được hỏi chuyện ăn cưới cả tháng, Hoà Minzy cho biết: "Đi ăn cưới có 2 người thôi đó, Đoàn Văn Hậu và Puka". Nữ ca sĩ ẩn ý tiết lộ chuyện Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chuẩn bị lên xe hoa trong tháng 11 này. Chia sẻ của Hoà Minzy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Rộ thông tin về thời gian tổ chức đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, dàn sao Việt sẽ góp mặt? - ảnh 2

Mặt khác, trên mạng xã hội, Hoà Minzy cũng chia sẻ chuyện cô dành cả tháng 11 để ăn cưới 2 người bạn thân thiết mặc dù chỉ đi hát 4 show. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mai qua tháng 11 nhìn lịch làm việc mà giật mình. Có đúng 4 lịch biểu diễn còn lại là đi ăn cưới không. Thật cảm lạnh....". 

Hòa Minzy được cho là vô tình tiết lộ thời gian đám cưới của Đoàn Văn Hậu
Hòa Minzy được cho là vô tình tiết lộ thời gian đám cưới của Đoàn Văn Hậu

Truyền thông cũng đã liên hệ với phía Doãn Hải My để xác nhận song phía người đại diện của người đẹp cho biết hiện tại chưa có chia sẻ gì về chuyện riêng tư này. Với những tiết lộ của Hoà Minzy, khán giả tin rằng cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới tháng 11 này. Fan vì thế vẫn đang mong chờ cặp đôi sẽ sớm lên tiếng xác nhận về đám cưới này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục