24h
Yeah1 News

Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao?

Thứ tư, 29/11/2023 | 13:31 (GMT+7)

Thông tin về việc Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức hôn lễ, lần này là ở nước ngoài khiến công chúng quan tâm. Nhưng sự thật chỉ là một lời đùa của bạn bè đồng nghiệp mà thôi.

Puka mới đây chia sẻ đoạn video ghi lại những hình ảnh trong quá trình chuẩn bị đám cưới ở Đồng Tháp. Hình ảnh dàn phù dâu phù rể xúng xính váy áo, nhộn nhịp chung vui cùng cô dâu chú rể khiến khán giả thích thú.

Dù đã tham dự những đám cưới ở TP.HCM và Khánh Hòa, nhưng nhiều nghệ sĩ như: Jun Phạm, Huỳnh Lập, Minh Dự, Quang Trung, Duy Khánh...tiếp tục về Đồng Tháp để chúc phúc cho Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao? - ảnh 1
Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao? - ảnh 2

Dàn nghệ sĩ về Đồng Tháp dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đáng chú ý trong một khoảnh khắc, khi được hỏi: "Còn đi nước ngoài nữa đó. Anh có đi không?", Jun Phạm hài hước trả lời: "Đi nước ngoài hả. Thì đi thôi". Đoạn hội thoại khiến nhiều người cho rằng Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, mời nhiều bạn bè đồng nghiệp chung vui.

Tuy nhiên đây có thể chỉ là một sự vui đùa của các khách mời tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sau khi dự hôn lễ của cặp đôi, một số nghệ sĩ cũng hài hước bày tỏ chưa thấy đám cưới nào trong showbiz mà kéo dài nhiều ngày như vậy. Nhưng ai cũng cảm nhận được sự hạnh phúc, niềm vui và viên mãn của cô dâu chú rể cùng quan khách đến dự.

Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao? - ảnh 3

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp sao Việt tổ chức nhiều đám cưới, kéo dài trong hơn nửa tháng 11

Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm hẹn hò. Cặp đôi tổ chức 5 buổi lễ cưới ở nhiều địa điểm khác nhau để lưu dấu ấn ngày hạnh phúc. Ngày 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm lễ tân hôn tại TP.HCM, trong buổi lễ nữ diễn viên được mẹ chồng tặng bộ trang sức hơn 2 tỷ đồng. 

Đến ngày 4/11, tiệc cưới trên biển ở Khánh Hòa diễn ra có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết. Sau đó 2 ngày vào 6/11, vợ chồng Puka tiếp tục đãi tiệc báo hỷ tại TP.HCM để mời họ hàng nhà trai cùng các đồng nghiệp.

Ngày 11/11, hai nghệ sĩ làm lễ hôn phối tại nhà thờ với các nghi thức theo Đạo Công giáo. Ngày 16/11, đám cưới tại quê cô dâu ở Đồng Tháp diễn ra rình rang, nhà trai mang sang hỏi cưới sính lễ gồm: 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt,...cùng nhiều tráp lễ công phu.

Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao? - ảnh 4
Rộ tin Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới ở nước ngoài, thực hư ra sao? - ảnh 5

Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau

Sau đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt tung nhiều bộ ảnh cưới lãng mạn, được ví von vui là cặp sao có nhiều hình cưới bậc nhất Vbiz.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục