24h
Yeah1 News

Rộ nghi vấn Han So Hee mắc trầm cảm, bỗng đăng bài viết liên quan đến mỹ nhân nổi tiếng này khiến fan lo lắng

Thứ ba, 31/10/2023 | 11:08 (GMT+7)

Han So Hee mới đây lại có động thái lạ trên mạng xã hội khiến fan không khỏi lo lắng cho tình trạng tâm lý của nữ diễn viên.

Cụ thể, dân tình phát hiện ngày 29/10, Han So Hee đã đăng tải lên Instagram cá nhân 2 hình ảnh của Monica Bellucci từ tác phẩm điện ảnh Malèna kèm theo emoji biểu cảm đang nôn mửa. Đáng chú ý, bộ phim này kể về 1 người phụ nữ đẹp tựa nữ thần nhưng trải qua nhiều sóng gió, bị dòng đời xô đẩy trở thành “gái bán hoa”. Từ đây, không ít khán giả tỏ ra hoang mang, cảm thấy khó hiểu về bài đăng mới đây của nữ diễn viên "Dẫu biết".

Bài đăng gây xôn xao của Han So Hee
Bài đăng gây xôn xao của Han So Hee

Đáng nói cách đây không lâu, Han So Hee cũng từng gây xôn xao khi bỗng dưng xỏ khuyên lên gương mặt mình mặc loạt ý kiến trái chiều của fan và netizen. Xâu chuỗi loạt động thái của Han So Hee trong suốt thời gian qua, 1 bộ phận netizen đặt ra nghi vấn nữ diễn viên hiện mắc phải chứng trầm cảm, có biểu hiện bất ổn về mặt tâm lý.

Netizen Hàn Quốc cũng đang lan truyền nghi vấn Han So Hee đang bất ổn về tâm lý khi có nhiều tin đồn nữ diễn viên bị bắt gặp có biểu hiện lạ, nghi Han So Hee mắc phải chứng trầm cảm: “Thật đáng lo ngại, hết xỏ khuyên rồi lại đăng ảnh kèm theo emoji kỳ lạ”, “Gần đây nữ diễn viên mắc phải chứng trầm cảm thì phải. Lúc trước, tôi đọc được bình luận nói về 1 anh lái xe taxi bắt gặp cô ấy trong tình trạng tâm lý không ổn định”,...

Han So Hee xỏ khuyên lên mặt
Han So Hee xỏ khuyên lên mặt

Han So Hee là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng và nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc hiện tại. Tại Việt Nam, Han So Hee được nhiều khán giả biết đến với loạt vai diễn trong "Dẫu biết", "My name"... và đặc biệt là vai tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân".

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên

Thời điểm tháng 08/2022, Han So Hee bị chấn thương mặt sau một tai nạn trên phim trường khiến cô phải nghỉ ngơi để hồi phục sau chấn thương. Trong thời gian hoãn lại lịch trình này, Han So Hee liên tục đăng những hình ảnh kỳ quái do chính cô vẽ khiến netizen xôn xao không hiểu ẩn ý của cô còn fan thì lo lắng người đẹp gặp vấn đề về tâm lý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han So Hee   trầm cảm   tâm lý  

Cùng chuyên mục