24h
Yeah1 News

Rộ khoảnh khắc con gái Quyền Linh khóc nức nở nhưng vẫn đẹp xuất sắc, chuyện gì đây?

Thứ ba, 03/10/2023 | 10:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc con gái Quyền Linh khóc nức nở được cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ. Bên cạnh khen ngợi nhan sắc, nhiều người còn thắc mắc vì sao Lọ Lem khóc?

Đoạn video về Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong video, Lọ Lem ngồi cùng bố Quyền Linh và em gái Hạt Dẻ trong một khu nhà đơn sơ. Lọ Lem ăn mặc giản dị với chiếc áo phông trắng và một chiếc khăn rằn. 

Lọ Lem ngồi khóc nức nở không ai hiểu chuyện gì
Lọ Lem ngồi khóc nức nở không ai hiểu chuyện gì

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà Lọ Lem bật khóc nức nở. Mặc dù đã cố gắng kiềm nén nước mắt nhưng không khó nhận ra đôi mắt ngấn lệ của con gái Quyền Linh. Bên cạnh Lọ Lem, MC Quyền Linh đang nói chuyện gì đó mà 2 chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ nghe rất chăm chú và gật gù vâng dạ.

Rộ khoảnh khắc con gái Quyền Linh khóc nức nở nhưng vẫn đẹp xuất sắc, chuyện gì đây? - ảnh 2
Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố Quyền Linh đưa đến phim trường
Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố Quyền Linh đưa đến phim trường

Bên dưới video, chủ tài khoản cho biết, đây là lần đầu tiên Lọ Lem và Hạt Dẻ theo chân bố Quyền Linh đến phim trường "Mái ấm gia đình" để theo dõi công việc ghi hình của mọi người. Đặc biệt, khi Lọ Lem và Hạt Dẻ nghe được những câu chuyện, mảnh đời nghèo khó, vất vả của những người tham gia chương trình đã không nén được xúc động. Quyền Linh đã chỉ ra những bài học đắt giá về cuộc sống để bảo ban, dạy dỗ hai người con gái nên người. 

Hạt Dẻ ngồi bên cạnh nắm chặt tay chị gái Lọ Lem
Hạt Dẻ ngồi bên cạnh nắm chặt tay chị gái Lọ Lem

Mặc dù Lọ Lem nước mắt giàn dụa nhưng cộng đồng mạng vẫn không khỏi xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của cô bé. Chỉ mới 17 tuổi nhưng Lọ Lem đã ra dáng là một thiếu nữ trưởng thành. Khuôn mặt của Lọ Lem sở hữu nhiều đường nét dịu dàng, thùy mị của mẹ và đôi mắt sáng, thông minh của bố. Trong khi Lọ Lem khóc nức nở thì Hạt Dẻ được khen ngợi có cá tính mạnh mẽ, cô bé liên tục nắm tay chị gái như một cách an ủi, động viên.

Rộ khoảnh khắc con gái Quyền Linh khóc nức nở nhưng vẫn đẹp xuất sắc, chuyện gì đây? - ảnh 5
Lọ Lem nổi tiếng với nhan sắc ngây thơ, trong veo
Lọ Lem nổi tiếng với nhan sắc ngây thơ, trong veo

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006 và là con gái lớn của MC Quyền Linh với doanh nhân Dạ Thảo. Trong những năm gần đây, Lọ Lem nổi tiếng với nhan sắc trong veo, ngây thơ cùng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc học ở trường, Lọ Lem còn có năng khiếu hội họa, nhiếp ảnh khi giành giải thưởng ở các phong trào ngoại khóa. 

Nhiều người cho rằng tương lai, Lọ Lem sẽ nối nghiệp của bố để gia nhập showbiz Việt. Nói về vấn đề này, MC Quyền Linh chia sẻ vợ chồng của anh không ép buộc các con phải đi theo định hướng của gia đình. Tuy nhiên nếu con gái muốn theo đuổi nghiệp sân khấu thì vợ chồng anh vẫn sẽ ủng hộ lựa chọn của con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   lọ lem   Hạt Dẻ  

Cùng chuyên mục