24h
Yeah1 News

Lan truyền hình ảnh Hương Tràm bế 2 em bé, nghi vấn đã sinh con ở Mỹ?

Thứ năm, 28/03/2024 | 14:55 (GMT+7)

Hương Tràm mới đây đã vướng nghi vấn sang Mỹ sinh con vì hình ảnh bế 2 nhóc tì được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gần đây, một đoạn video xuất hiện với sự xuất hiện của Hương Tràm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đoạn video, nữ ca sĩ sinh năm 1995 xuất hiện với vẻ tươi tắn, nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, cô còn bồng bế hai em bé vô cùng đáng yêu. Kèm theo đoạn video, một số người dùng mạng đã lan truyền thông tin cho rằng Hương Tràm đã sinh đôi: "Sanh đôi chứ không phải một nhé ".

Lan truyền hình ảnh Hương Tràm bế 2 em bé, nghi vấn đã sinh con ở Mỹ? - ảnh 1

Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên và nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm, nghi vấn Hương Tràm phải chăng đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên khi truyền thông liên hệ thì phía đại diện của Hương đã phủ nhận và khẳng định rằng đó là tin đồn không có căn cứ.

Trước đó vào tháng 7/2023, Hương Tràm cũng đã từng thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn mang thai trên livestream. Cô cho hay sẽ sẵn sàng thông báo nếu thực sự có tin vui: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", nữ ca sĩ 9x chia sẻ.

Lan truyền hình ảnh Hương Tràm bế 2 em bé, nghi vấn đã sinh con ở Mỹ? - ảnh 2

Vào tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm đột ngột thông báo sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ du học. Quyết định này của Hương Tràm đã khiến netizen xôn xao, thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn rằng cô đang mang thai và sang Mỹ để bí mật sinh con. Tuy nhiên, Hương Tràm đã lên tiếng để làm sáng tỏ, cho biết quyết định đi du học là do cô không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, mà muốn sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện những ước mơ và chữa lành những vết thương trong lòng.

Hương Tràm thay đổi phong cách khi sang Mỹ.
Hương Tràm thay đổi phong cách khi sang Mỹ.

Sau khi đến Mỹ, Hương Tràm đã dần thích nghi với cuộc sống mới. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Ngoài thời gian dành cho việc học, cô còn dành thời gian để chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống và đôi khi tham gia các buổi diễn. Gần đây, cô đã quay về Việt Nam thăm gia đình nhưng không tham gia bất kỳ chương trình nào, để dành thời gian cho người thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hương Tràm   Sinh con   ca sĩ  

Cùng chuyên mục