24h
Yeah1 News

Rộ gia thế giàu có của Trịnh Thăng Bình, cậu ấm tiền nhiều có thể đốt cháy cả thành phố?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 15:45 (GMT+7)

Thực hư Trịnh Thăng Bình giàu đến mức “tiền nhiều có thể đốt cháy hết cả thành phố”. Đến Trấn Thành từng tiết lộ, Trịnh Thăng Bình là cậu ấm lớn lên trong gia đình có điều kiện.

Trịnh Thăng Bình là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu cùng loạt "hit" khủng. Không chỉ được biết đến với vai trò ca nhạc sĩ, anh còn từng được ví như là "công tử" của Vbiz khi sở hữu tài sản đáng mơ ước.

Mới đây, trong một đêm nhạc, Trịnh Thăng Bình có những trải lòng với khán giả về cuộc sống sau một thời gian dài ở ẩn khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam ca sĩ tâm sự năm vừa qua anh vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp vì “sự vô tư quá mức của mình”. Cũng tại đây, Trịnh Thăng Bình hài hước nhắc đến biệt danh “công tử nhà giàu - tiền có thể đốt hết cả tòa soạn”.

Hình ảnh mới nhất Trịnh Thăng Bình
Hình ảnh mới nhất Trịnh Thăng Bình

Theo đó, Trịnh Thăng Bình chia sẻ rằng anh chỉ biểu diễn những bài hát mà bản thân tự sáng tác. Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Trịnh Thăng Bình phải xây dựng hình ảnh và vị trí của mình trong mắt khán giả. Khi có người đề xuất rằng anh nên hợp tác với các nhạc sĩ nổi tiếng, anh đã phản đối bằng cách nói rằng: "Để em về xin tiền gia đình chứ em không có tiền. Mua một ca khúc mắc lắm”.

Tuy nhiên, sau đó anh suy đoán bản thân còn chưa tên tuổi, chắc chắn không mua được ca khúc hay bằng những giọng ca đình đám khác. Do đó, Trịnh Thăng Bình đã quyết định viết và phát hành album đầu tiên của mình. Thời điểm đó, trong buổi họp báo giới thiệu album, một phóng viên đã hài hước giới thiệu về Trịnh Thăng Bình: "Bình giàu lắm. Làm nhạc cho vui chứ nhà giàu lắm. Tiền có thể đốt hết cả tòa soạn luôn đó”. Từ đó, Trịnh Thăng Bình được mọi người gắn cho biệt danh “công tử nhà giàu”. Dù chỉ là lời nói đùa nhưng biệt danh này sau đó lại bị biến tướng thành “cậu ấm tiền nhiều có thể đốt cháy cả thành phố”.

Trịnh Thăng Bình hiếm hoi nhắc về biệt danh “cậu ấm tiền nhiều có thể đốt cháy cả thành phố”.
Trịnh Thăng Bình hiếm hoi nhắc về biệt danh “cậu ấm tiền nhiều có thể đốt cháy cả thành phố”.
Trịnh Thăng Bình là một trong những ca nhạc sĩ trẻ tài năng của Vbiz.
Trịnh Thăng Bình là một trong những ca nhạc sĩ trẻ tài năng của Vbiz.

Trước đó, trong một talkshow chia sẻ với giới truyền thông, Trấn Thành tiết lộ, Trịnh Thăng Bình là cậu ấm, từ nhỏ đã được lớn lên trong gia đình có điều kiện nên không quá lo về cơm áo gạo tiền như những người khác  Không chỉ là ca nhạc sĩ trẻ tài năng, Trịnh Thăng Bình còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước dẫu chỉ mới ngoài 30 tuổi.

Rộ gia thế giàu có của Trịnh Thăng Bình, cậu ấm tiền nhiều có thể đốt cháy cả thành phố? - ảnh 4

Trịnh Thăng Bình được đánh giá là nam nghệ sĩ có phong cách thời trang sành điệu và tinh tế. Để có hình ảnh hoàn hảo trong mắt công chúng như hiện tại, Trịnh Thăng Bình tiết lộ, nhờ tất cả vào sự chăm sóc chu đáo của mẹ.

Anh cho biết: “Từ nhỏ, tôi may mắn khi được sinh ra trong gia đình có điều kiện, được ăn mặc thoải mái nên lớn lên luôn ý thức được việc để ý đến hình ảnh của bản thân mình. Trong thời trang tôi quan niệm, không phải cứ khoác lên mình hàng hiệu đã là đẳng cấp. Tôi yêu bản thân nên muốn dành cho mình sự thoải mái nhất. Không cần hàng hiệu đắt tiền, chỉ cần bản thân thấy đẹp, thấy thoải mái là được”.

Trịnh Thăng Bình thường xuyên check-in sang chảnh ở nước ngoài
Trịnh Thăng Bình thường xuyên check-in sang chảnh ở nước ngoài

Dù sở hữu khối tài sản khủng, song Trịnh Thăng Bình rất ít khi khoe khoang những món đồ hiệu đắt tiền trên mạng xã hội. Nam ca sĩ từng cho biết bản thân không quan trọng đồ hiệu hay đồ thường, quan trọng là khi diện lên người cảm thấy đẹp và thoải mái là được. Ngoài công việc, nam ca sĩ cũng thường xuyên khoe những hình ảnh du lịch, check-in sang chảnh ở nước ngoài lên mạng xã hội khiến khán giả phải trầm trồ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình  

Cùng chuyên mục