24h
Yeah1 News

Rộ ghi âm gia đình cố NS Vũ Linh phân chia tài sản, con gái nuôi nói 1 câu khiến ai cũng gật gù?

Thứ sáu, 07/07/2023 | 17:59 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm được cho là của gia đình cố NS Vũ Linh khi phân chia tài sản. Bình Tinh đã có phát ngôn khiến mọi người khen ngợi.

Đã nhiều tháng trôi qua kể từ sự ra đi của cố NS Vũ Linh vào đầu tháng 3/2023 khiến người thân, gia đình, bạn bè và khán giả tiếc thương vô hạn. Tuy nhiên, sau khi cố NS Vũ Linh qua đời, những ồn ào liên quan đến việc phân chia tài sản của những người con cháu trong gia đình lại khiến dư luận xôn xao.

Đại gia đình cố NS Vũ Linh thuở cố NS sinh thời
Đại gia đình cố NS Vũ Linh thuở cố NS sinh thời

Gần đây, Hồng Nhung - em gái của cố NS Vũ Linh và Hồng Phượng - cháu gái cố NS Vũ Linh đã nộp đơn kiện lên tòa án để yêu cầu cơ quan pháp lý phân chia lại tài sản của cố NS Vũ Linh. Tuy nhiên, điều này vấp phải sự phản đối của con gái cố NS Vũ Linh là Hồng Loan cũng như một số người thân trong gia đình. Nhiều netizen cũng bày tỏ sự bức xúc khi thấy thái độ của mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng trước khối tài sản của nam nghệ sĩ quá cố để lại.

Hồng Phượng (trái) và Hồng Loan (phải) trong tang lễ cố NS Vũ Linh
Hồng Phượng (trái) và Hồng Loan (phải) trong tang lễ cố NS Vũ Linh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm được cho là ghi lại cảnh gia đình cố NS Vũ Linh phân chia tài sản. Cụ thể, trong buổi họp gia đình, cô Sáu Hồng Nhung, chú Bảy Tiểu Linh cùng Hồng Loan, Hồng Phượng, Bình Tinh... đã cho ý kiến về cách xử lý tài sản của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Trong khi cô Sáu và chú Bảy đều muốn cho Hồng Phượng đồng sở hữu tài sản của cố NS Vũ Linh và có phần bắt ép Hồng Loan - con gái duy nhất của cố NS Vũ Linh thì Bình Tinh đã thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình. Đặc biệt, ý kiến của Bình Tinh khiến nhiều netizen đồng tình, thậm chí khen ngợi cô thấu tình đạt lý.

Bình Tinh bên ba nuôi Vũ Linh
Bình Tinh bên ba nuôi Vũ Linh

Bình Tinh chia sẻ quan điểm: "Nếu hỏi tâm nguyện của con là gì, con không bao giờ muốn phúng điếu hay xin ai một đồng nào cả. Vì cơ bản tài sản của ba con (cố NS Vũ Linh - PV) đâu phải ít dù nó không phải hiện hữu là hiện kim hay tiền bạc, nhưng nó vẫn là một khối tài sản, nên mọi người có làm gì thì cũng phải cân nhắc kỹ càng mới quyết định".

Nói về việc cô Sáu và chú Bảy muốn Hồng Phượng đồng sở hữu tài sản của cố NS Vũ Linh, Bình Tinh thẳng thắn: "Cô Sáu và chú Bảy cũng như mọi người trong gia đình hãy suy nghĩ thật kỹ vấn đề là tại sao ba con lại không để lại di chúc gì trước khi lâm chung. Lúc ba biết ba bị ung thư thì ba cũng hiểu ngày ba ra đi không còn xa. Cô chú nên ngồi nghĩ lại và xử lý sao cho hợp tình trong gia đình. Nếu ba con muốn chia phần cho cô Sáu, chú Bảy, hay cho Loan, cho Phượng thì ba làm rất dễ dàng".

Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng
Mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng

Nhiều người cho rằng tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bình Tinh đã thể hiện chính kiến riêng và vô cùng hợp lẽ. Netizen khen ngợi Bình Tinh có cách xử lý tinh tế, sâu sắc trong vấn đề nhạy cảm như phân chia tài sản. Được biết, kể từ khi vụ tài sản của cố NS Vũ Linh bị người thân tranh chấp, Bình Tinh không trực tiếp đề cập đến vấn đề này, cũng không có phát ngôn cụ thể, cô cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình, nên để người trong gia đình tự giải quyết sẽ ổn thỏa hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục