24h
Yeah1 News

Rộ clip thí sinh nước bạn “tỏ thái độ” với Mai Phương tại Miss World, đại diện VN ngậm ngùi bị lấn lướt

Thứ tư, 06/03/2024 | 17:34 (GMT+7)

Xôn xao clip đại diện nước bạn "thể hiện thái độ" không tích cực đối với Mai Phương tại cuộc thi Miss World khiến fan sắc đẹp tranh cãi trên mạng xã hội.

Chỉ còn vài ngày nữa Hoa hậu Mai Phương sẽ chính thức bước vào thi Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71. Mọi động thái của đại diện Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nước nhà. Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh thí sinh nước bạn "tỏ thái độ" với đại diện Việt Nam được được lan truyền gây bàn tán trên mạng xã hội. 

Rộ clip thí sinh nước bạn “tỏ thái độ” với Mai Phương tại Miss World
Rộ clip thí sinh nước bạn “tỏ thái độ” với Mai Phương tại Miss World
Rộ clip thí sinh nước bạn “tỏ thái độ” với Mai Phương tại Miss World, đại diện VN ngậm ngùi bị lấn lướt - ảnh 2

Dựa theo nội dung trong đoạn clip, trong phần thi Top Model các thí sinh phải trình diễn khả năng catwalk trước ban giám khảo. Theo thứ tự, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thi trước đại diện Việt Nam, tuy nhiên vì sơ suất MC người này đã gọi Việt Nam thi trước. Nhận thấy MC nhầm lẫn Hoa hậu Mai Phương đã tinh tế không thể hiện phần thi, thế nhưng người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ lại quay sang Mai Phương cười nhếch mép và lắc đầu, rồi bước lên trình diễn. Hình ảnh trên vô tình bị khán giả có mặt tại hiện trường quay lại gây nhiều tranh cãi trên các hội nhóm sắc đẹp

Rộ clip thí sinh nước bạn “tỏ thái độ” với Mai Phương tại Miss World, đại diện VN ngậm ngùi bị lấn lướt - ảnh 3

Dưới đoạn clip này nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ không tinh tế khi có những hành động gây tranh cãi trong một cuộc thi hoa hậu quốc tế.  Tuy nhiên, cũng có không ít người cũng lên tiếng bênh vực cho rằng cô gái này không cố tình có thái độ như vậy với Mai Phương chỉ do thói quen cá nhân.

Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán có thể đăng quang Miss World lần thứ 71
Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ được dự đoán có thể đăng quang Miss World lần thứ 71

Nói thêm về đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, người đẹp tên Nursena Say (25 tuổi). Hiện, cô đang là kiến ​​trúc sư, diễn viên và người mẫu tại quê nhà. Nursena Say sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt sắc sảo được đánh giá phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Ngoài ra, cô còn góp mặt ở nhiều hạng mục phụ như Á quân Top Model, Top 10 Người đẹp Nhân ái. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ được các chuyên trang sắc đẹp nhận xét là thí sinh "nghìn máu" có khả năng đăng quang Miss World năm nay.

Mai Phương sẽ thi Chung kết Miss World vào ngày 9/3 lúc 21h (giờ Việt Nam)
Mai Phương sẽ thi Chung kết Miss World vào ngày 9/3 lúc 21h (giờ Việt Nam)

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục