24h
Yeah1 News

Rộ clip sao nữ nổi tiếng bị trợ lý sờ soạng vùng n.hạy c.ảm ở nơi công cộng

Thứ năm, 30/03/2023 | 21:51 (GMT+7)

Ngay cả khi trợ lý này là nữ giới thì fan cho rằng hành vi sờ soạng chỗ nhạy cảm của nữ diễn viên Cúc Tịnh Y ở chốn đông người cũng không thể chấp nhận.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung "dậy sóng" với đoạn video do một tay săn ảnh ghi lại khoảnh khắc ngôi sao Cúc Tịnh Y cùng nữ trợ lý của mình đi dạo mua sắm. Không khó nhận ra, Cúc Tịnh Y tuy đã che chắn kín mít bằng mũ và áo khoác nhưng ai cũng nhận ra "visual" sáng chói của cô.

Fan hâm mộ hoang mang trước hình ảnh Cúc Tịnh Y bị trợ lý công khai sờ soạng ở chốn đông người
Fan hâm mộ hoang mang trước hình ảnh Cúc Tịnh Y bị trợ lý công khai sờ soạng ở chốn đông người

Đi bên cạnh Cúc Tịnh Y là nữ trợ lý quen mặt với khán giả hâm mộ. Nếu đó chỉ là một buổi mua sắm, dạo phố thông thường thì sẽ chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên, tay săn ảnh đã quay được giây phút nữ trợ lý đặt tay vào sau vòng 3 của Cúc Tịnh Y. Nhiều người cho rằng đây là hành động cố ý vì nữ trợ lý không những không rời tay mà còn chuyển sang vị trí khác cũng nhạy cảm không kém. 

Rộ clip sao nữ nổi tiếng bị trợ lý sờ soạng vùng n.hạy c.ảm ở nơi công cộng - ảnh 2
Người trợ lý sờ 2 bên vòng 3 của Cúc Tịnh Y
Người trợ lý sờ 2 bên vòng 3 của Cúc Tịnh Y

Sau đó, Cúc Tịnh Y và nữ trợ lý này tiếp tục nắm tay nhau thân thiết dạo phố khiến cộng đồng mạng càng thêm xôn xao. Nhiều người chỉ trích hành động của người trợ lý này. Họ cho rằng dù người kia là nữ giới nhưng việc công khai sờ soạng cơ thể của một cô gái - đặc biệt là nữ minh tinh nổi tiếng ở nơi công cộng cũng bị cho là vượt ngoài khuôn phép.

Dù cùng là nữ giới nhưng hành động của nữ trợ lý vẫn bị netizen kịch liệt lên án
Dù cùng là nữ giới nhưng hành động của nữ trợ lý vẫn bị netizen kịch liệt lên án

Bên cạnh nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều về hành vi của nữ trợ lý, một số ít khán giả có cái nhìn thoáng hơn. Họ bình luận dù sao cả 2 đều là nữ, ngày thường còn ở cạnh nhau không rời nên đôi lúc xem nhau như chị em thân thiết. Việc 2 đứa bạn thân đùa giỡn với nhau như thế cũng không phải chuyện hiếm lạ hay đáng lên án đến mức đòi đuổi việc nữ trợ lý.

Hiện tại, fan hâm mộ Cúc Tịnh Y vẫn đang chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau xoay quanh vấn đề này.

Cúc Tịnh Y sở hữu nhan sắc khiến ai cũng mê mẩn
Cúc Tịnh Y sở hữu nhan sắc khiến ai cũng mê mẩn

Được biết, Cúc Tịnh Y là nữ ngôi sao đa tài tại làng giải trí Hoa Ngữ. Cô từng ra mắt dưới vai trò thần tượng thế hệ mới khi vừa có giọng hát tốt và khả năng vũ đạo. Thời gian sau, Cúc Tịnh Y nhận được nhiều sự chú ý khi "lấn sân" sang lĩnh vực phim ảnh. Cúc Tịnh Y là một trong số ít những sao nữ được mọi người yêu thích bởi nhan sắc cực phẩm.

Tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y gây xao xuyến
Tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y gây xao xuyến

Đặc biệt, Cúc Tịnh Y còn được mọi người gọi bằng biệt danh "mỹ nữ 4000" năm vì sở hữu lối make-up đặc trưng khiến cô lúc nào cũng mỏng manh, trong trẻo như sương mai. Một số tác phẩm phim ảnh nổi bật trong sự nghiệp của Cúc Tịnh Y có thể kể đến như "Vân Tịch truyện", "Tân bạch nương tử", "Tiên sinh bơi lội"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trợ lý   Cúc Tịnh Y   nhạy cảm  

Cùng chuyên mục