24h
Yeah1 News

Rộ clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ và ôm ấp thân thiết, thực hư thế nào?

Thứ ba, 10/10/2023 | 10:20 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm ôm một cô gái lạ được chú thích là "vợ cũ" khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, sự thật về màn gặp gỡ này đã được hé lộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Hoài Lâm ôm một cô gái tại hậu trường của một sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, đây là cảnh Hoài Lâm ôm vợ cũ Cindy Lư. Điều này càng khiến dân tình xôn xao bởi lẽ từ khi tuyên bố "đường ai nấy đi" Hoài Lâm và Cindy Lư đều hạn chế nhắc về đối phương.

Hình ảnh Hoài Lâm trong đoạn video mới đây
Hình ảnh Hoài Lâm trong đoạn video mới đây

Không khó nhận ra trong đoạn video, Hoài Lâm xuất hiện với dáng vẻ điển trai không đổi. Anh mặc một chiếc áo sơ mi, thắt cà vạt ngay ngắn, đối diện với anh là một cô gái có mái tóc dài diện trang phục thoải mái. Sau khi gặp cô gái, Hoài Lâm hơi mỉm cười và trao cho cô cái ôm ấm áp, thân thiết.

Rộ clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ và ôm ấp thân thiết, thực hư thế nào? - ảnh 2
Khoảnh khắc Hoài Lâm ôm cô gái gây xôn xao nhưng được biết người này không phải Cindy Lư
Khoảnh khắc Hoài Lâm ôm cô gái gây xôn xao nhưng được biết người này không phải Cindy Lư

Ban đầu, nhiều người cho rằng Hoài Lâm và vợ cũ đã gặp lại nhau. Tuy nhiên, sau khi phân tích, khán giả chỉ ra nhiều điểm không hợp lý. Đầu tiên, cô gái được cho là Cindy Lư từ đầu đến cuối đều không quay mặt về phía ống kính máy quay nên vốn dĩ không ai xác thực được cô gái này có phải vợ cũ của Hoài Lâm hay không.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả chia sẻ thực chất cô gái nghi vấn trong video chỉ là một fan hâm mộ của Hoài Lâm chứ không phải vợ cũ như nhiều người đã đăng tải. Các tài khoản fan của nam ca sĩ "Hoa nở không màu" cũng đã chứng thực điều này và hy vọng mọi người không tung tin đồn sai sự thật về Hoài Lâm và mối quan hệ xung quanh anh để "câu view".

Rộ clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ và ôm ấp thân thiết, thực hư thế nào? - ảnh 4
Hoài Lâm và Cindy Lư từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt
Hoài Lâm và Cindy Lư từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ nổi tiếng tại showbiz Việt với các bản hit đình đám như "Như những phút ban đầu", "Hoa nở không màu", "Buồn làm chi em ơi"... Năm 2017, Hoài Lâm và Cindy Lư công khai yêu nhau khiến mọi người sửng sốt. Cuối năm 2019, cặp đôi chia tay. Sau đó Hoài Lâm quay trở về sống ẩn ở quê nhà Vĩnh Long trong khi Cindy Lư tiếp tục nuôi 2 con của TP.HCM.

Cindy Lư từng yêu Đạt G nhưng sau đó cũng chia tay
Cindy Lư từng yêu Đạt G nhưng sau đó cũng chia tay

Thời gian sau này, Hoài Lâm có cuộc sống mới ở Vĩnh Long. Anh thỉnh thoạn gái kém tuổig vẫn đi hát để thỏa mãn niềm đam mê nhưng không chính thức hoạt động showbiz trở lại. Trong khi đó, Cindy Lư bắt đầu mối tình với Đạt G khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Những tưởng Cindy Lư và Đạt G sẽ có cái kết đẹp nhưng sau gần nửa năm công khai, họ quyết định chia tay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm   Cindy Lư   Vợ cũ  

Cùng chuyên mục