24h
Yeah1 News

Rộ clip 5 năm trước Hoàng Thùy Linh từng đôi co với một nhà báo trên sóng truyền hình, ai cũng cười lắc đầu

Thứ sáu, 15/09/2023 | 10:27 (GMT+7)

Phát ngôn của Hoàng Thùy Linh trong quá khứ tiếp tục bị CĐM "đào" lại sau vụ ồn ào về thái độ của cô tại họp báo gần đây khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh trở thành đề tài được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn của cô khi trả lời câu hỏi của phóng viên ở buổi họp báo công bố dự án Vietnamese Concert. Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh không có khả năng phân tích và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của phóng viên. Không những thế, việc cô "rào trước đoán sau" và dùng nhiều lời lẽ, hình ảnh ẩn dụ sai lệch vấn đề khiến mọi người có cái nhìn không tốt với nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh mất điểm trong mắt khán giả sau lùm xùm trả lời phỏng vấn ở họp báo
Hoàng Thùy Linh mất điểm trong mắt khán giả sau lùm xùm trả lời phỏng vấn ở họp báo

Giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng vào rắc rối, nhiều phát ngôn của cô trong quá khứ tiếp tục được dân mạng "đào" lại dẫn đến các cuộc tranh luận ồn ào. Còn nhớ 5 năm trước, Hoàng Thùy Linh từng tham gia chương trình "The Debut" với vai trò là một Oraz (hiểu nôm na người dẫn dắt thí sinh và chấm chọn). Ngồi cùng vị trí với Hoàng Thùy Linh còn có Đức PhúcHương Tràm.

Trong một tập phát sóng, chủ nhân hit "See tình" đã có màn khẩu chiến cực căng với Đức Phúc trước mặt khán giả và hội nhà nghề cũng như các thí sinh. Cô dùng nhiều từ ngữ như "trứng mà đòi khôn hơn vịt", "còn non và xanh lắm" để ám chỉ Đức Phúc. 

Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc từng tranh cãi kịch liệt trong chương trình phát sóng 5 năm trước
Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc từng tranh cãi kịch liệt trong chương trình phát sóng 5 năm trước

Sự việc chưa xong, Hoàng Thùy Linh tiếp tục đôi co với một nhà báo có mặt trong buổi ghi hình. Cụ thể, nhà báo này cho rằng Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc không nên tranh cãi với nhau vì nó không giúp ích được gì cho chương trình, điều khán giả muốn nhìn thấy là những nhận xét về màn trình diễn, sự thay đổi của các thí sinh một cách công tâm và chuyên môn nhất. 

Nhiều người bất lực với cách trả lời vòng vo, đôi co của Hoàng Thùy Linh với một nhà báo trong show
Nhiều người bất lực với cách trả lời vòng vo, đôi co của Hoàng Thùy Linh với một nhà báo trong show

Thế nhưng, đáp lại nhà báo đó, Hoàng Thùy Linh một lần nữa đưa ra những lời bình luận khiến khán giả lắc đầu: "Đây là một chương trình thực tế series nhiều tập. Khi nó đã nhiều tập thì em muốn hỏi chị T. là đã xem hết những tập trước đó của The Debut chưa. Nếu em chưa bao giờ đọc một bài báo của tờ báo chị làm thì em chẳng biết tờ báo đó viết về gì.

Quan trọng là Oraz Hoàng Thùy Linh và Oraz Đức Phúc đã theo các thí sinh từ những ngày đầu. Chị T. có biết những ngày đầu thì các thí sinh đứng đó hát như thế nào không? Điều đó chỉ được biết nếu ai có xem những tập đầu. Tuy nhiên, những lời nhận xét của chị, Oraz Hoàng Thùy Linh vẫn sẽ ghi nhận".

Hoàng Thùy Linh vẫn là đề tài được nhiều khán giả tranh luận
Hoàng Thùy Linh vẫn là đề tài được nhiều khán giả tranh luận

Bên dưới đoạn video, nhiều khán giả cảm thấy "cạn lời" thay cho nhà báo vì những lời bình luận của Hoàng Thùy Linh. "Chị nhà báo nói lịch sự vậy thôi, còn thực tế giám khảo chỉ lo cãi nhau để hơn thua chứ không tập trung chuyên môn tìm ra người giỏi", "Người làm báo người ta nói chuyện nghe là hiểu ngay mà vẫn lịch sự", "Khúc cuối nhìn mọi người kiểu không buồn nói nữa", "Ai cũng bất lực thay cho cách trả lời của Hoàng Thùy Linh"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục