24h
Yeah1 News

Rộ ảnh Phương Mỹ Chi âm thầm học catwalk, chiến binh nghìn máu cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024?

Thứ ba, 02/01/2024 | 17:25 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi lộ ảnh đi tập catwalk, khán giả chắc nịch chuyện nữ ca sĩ quyết tâm lấn sân sang đấu trường sắc đẹp, thi hoa hậu trong năm 2024?

Vừa qua, thông tin ca sĩ Phương Mỹ Chi viết đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024  thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Cụ thể, trưa ngày đầu năm mới 2024, Phương Mỹ Chi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh "Mẫu đơn đăng kí dự thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2024". Nữ ca sĩ sinh năm 2003 cũng điền đầy đủ thông tin của bản thân trong tờ đơn này.

Phương Mỹ Chi đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 gây xôn xao.
Phương Mỹ Chi đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 gây xôn xao.

Giữa lúc bạn bè, người hâm mộ cảm thấy vô cùng tò mò, không biết Phương Mỹ Chi có thực sự thi hoa hậu hay không. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước hình ảnh Phương Mỹ chi được siêu mẫu Lan Khuê training kỹ năng catwalk. Bên dưới hình ảnh này, khán giả cho rằng Phương Mỹ Chi đang quyết tâm cao độ lấn sân sang đấu trường sắc đẹp "Chắc quả này Phương Mỹ Chi tham gia Miss Grand VietNam 2024 thật nè mọi người. Hôm qua lộ ảnh đơn dự thi, hôm nay thấy đang tập catwalk với Lan Khuê". "Theo tin tức của fan sắc đẹp thì quản lý của Phương Mỹ Chi cũng xác nhận cô có nộp đơn, nhưng từ chối chia sẻ thêm vì không biết kết quả thế nào"

Lộ khoảnh khắc Phương Mỹ Chi tập catwalk với siêu mẫu Lan Khuê
Lộ khoảnh khắc Phương Mỹ Chi tập catwalk với siêu mẫu Lan Khuê
Rộ ảnh Phương Mỹ Chi âm thầm học catwalk, chiến binh nghìn máu cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 3
Rộ ảnh Phương Mỹ Chi âm thầm học catwalk, chiến binh nghìn máu cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 4

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhắc đến việc thi hoa hậu. Trước đây, giọng ca Vũ trụ cò bay từng đăng tải khoảnh khắc đọ sắc cùng Hoa hậu Mai Phương kèm chú thích: "Nay chụp hình với Hoa hậu, có điềm gì chăng? Ơ quên mất, đã không định ghi Hoa hậu, mà nó cứ nằm trong đầu hoài vậy ta?".

Phương Mỹ Chi nhiều lần nghĩ đến việc thi hoa hậu trước đó.
Phương Mỹ Chi nhiều lần nghĩ đến việc thi hoa hậu trước đó.

Phương Mỹ Chi (sinh năm 2003) đoạt giải Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. "Cô bé dân ca" sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào được khán giả và các vị ban giám khảo của chương trình yêu mến khi thể hiện loạt ca khúc như: Quê em mùa nước lũ, Liên khúc ba miền, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau…

Sau khoảng thời gian 10 năm hoạt động trong showbiz, không chỉ thay đổi trong hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi còn có sự "lột xác" về phong cách thời trang.Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường hoặc đi sự kiện nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Nhan sắc của Phương Mỹ Chi được khen ngợi ngày càng thăng hạng.
Nhan sắc của Phương Mỹ Chi được khen ngợi ngày càng thăng hạng.

Hiện thông tin Phương Mỹ Chi thi hoa hậu khiến netizen bàn tán xôn xao. Nhiều fan cũng cho rằng đây có thể là một trò đùa khác của nữ ca sĩ, hoặc một hình ảnh trong dự án âm nhạc mới đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục