24h
Yeah1 News

Rầm rộ đoạn video của Nam Em ngày xưa, khán giả tiếc nuối: Ước gì "thời hoàng kim" quay trở lại

Thứ tư, 06/12/2023 | 19:45 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối khi nhìn thấy đoạn clip ghi lại quá khứ Nam Em trả lời phỏng vấn ở tuổi 20 bỗng viral trở lại những ngày gần đây.

Những ngày vừa qua, chuyện đời tư của Nam Em nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Vì lẽ đó mà mọi động thái của người đẹp gốc Tiền Giang liên tục bị khán giả chú ý. Đặc biệt, trên nền tảng Tiktok, netizen bỗng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Em phỏng vấn sau khi “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế trở về.

Dễ dàng nhận thấy, Nam Em thời điểm trong clip có phong thái nói chuyện khá nền nã, thanh lịch và có phần khiêm tốn, đúng chuẩn mực của một cô hoa hậu đại diện nhan sắc Việt. Hình ảnh này của người đẹp khiến dân tình đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối.

Đoạn phỏng vấn Nam Em trong quá khứ được cộng đồng mạng "đào" lại

Cụ thể, đoạn clip được cắt từ một phần phỏng vấn lên sóng vào năm 2016. Khi ấy, Nam Em vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất mùa thứ 16. Một số cư dân mạng không khỏi trầm trồ rằng tuổi 20 thật sự là “thời hoàng kim” nhan sắc của Nam Em.

Ngoài ra, khán giả còn nhận xét rằng cách Nam Em khéo léo và điềm tĩnh trả lời câu hỏi vô cùng sâu sắc đã ghi điểm rất nhiều trong lòng người hâm mộ. Do đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc vì sao người đẹp lại có sự thay đổi khác lạ so với trước. Họ cho rằng vì nhiều cú sốc trong quá khứ đã khiến Nam Em rơi vào căn bệnh trầm cảm, ảnh hưởng đến khả năng ứng xử hiện tại.

Thời điểm Nam Em tham gia Miss Earth 2016 được đông đảo khán giả đánh giá cao nhan sắc và cách ứng xử
Thời điểm Nam Em tham gia Miss Earth 2016 được đông đảo khán giả đánh giá cao nhan sắc và cách ứng xử

Được biết, vào năm 2022, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ bản thân đang phải “chống chọi” với căn bệnh trầm cảm sau nhiều ồn ào trong cuộc sống. Cô bộc bạch: “Ngày xưa khi em bị trầm cảm, em nghĩ tất cả mọi người trên trái đất này không phải là người tốt vì không ai quan tâm và hiểu em hết. Bởi vì em là người tốt nên em mới bị trầm cảm. Đó là suy nghĩ của người trầm cảm và người trầm cảm rất cần một người ở trong thế giới của họ để biết họ cần gì”.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 còn từng thú nhận tâm trí mình không được “bình thường” sau một loạt “sóng gió”: "Giống như lúc vướng scandal, em đã không bình thường rồi. Em bị ảo tưởng sức mạnh, cứ nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, muốn mọi người phải xoay quanh mình. Khi mọi thứ bắt đầu không như mình nghĩ, em nóng tính, gặp nhiều vấn đề và cuối cùng em đau đầu, co giật. Từ đó tới này em toàn đi cấp cứu”.

Hiện Nam Em đang vướng phải nhiều ồn ào sau khi công khai bạn trai doanh nhân
Hiện Nam Em đang vướng phải nhiều ồn ào sau khi công khai bạn trai doanh nhân

Theo Nam Em chia sẻ, hiện cuộc sống cô nàng đã dần trở về quỹ đạo nhờ có sự xuất hiện của bạn trai doanh nhân. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào 4/2024 sau một thời gian hẹn hò. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục “soi” được đời tư ồn ào của bạn trai Nam Em, khiến cô một lần nữa bị cuốn vào loạt tranh cãi ầm ĩ thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai doanh nhân   ồn ào  

Cùng chuyên mục