24h
Yeah1 News

Rầm rộ clip Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh, không ngại làm hành động “hồi xuân” giữa chốn đông người

Thứ bảy, 08/07/2023 | 10:35 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đã rộ lên đoạn clip Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh khiến ai nấy xôn xao vì hành động "hồi xuân".

Mới đây, đoạn clip của Shark Bình quỳ gối cầu hôn nữ diễn viên Phương Oanh được cư dân mạng lan truyền và chia sẻ rầm rộ. Đáng chú ý, sau đó cặp đôi không ngại "ngấu nghiến" hôn nhau nồng cháy bất chấp sự chứng kiến của nhiều người. Không gian giữa nhà hàng sang trọng, ánh đèn huyền ảo netizen nhận xét màn cầu hôn bất ngờ ngọt ngào và lãng mạn như phim ngôn tình.

Rầm rộ clip Shark Binh quỳ gối cầu hôn Phương Oanh khiến nhiều người xôn xao.
Rầm rộ clip Shark Binh quỳ gối cầu hôn Phương Oanh khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip cho thấy, Shark Bình chỉn chu với sơ mi trắng và quần tây phong cách "tổng tài". Còn Phương Oanh diện đầm ôm body nâu ánh đồng. Nữ diễn viên hạnh phúc nhận hoa hồng to từ bạn trai doanh nhân. "Quỳnh Búp Bê" khá bất ngờ vì không lường trước được bạn trai sẽ làm hành động lãng mạn giữa nhiều người. Tiếp đó, Phương Oanh và Shark như "hồi xuân", cả 2 trao nhau những nụ hôn "đắm đuối" tận hưởng cảm giác như mới yêu.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn thắm thiết giữa nhà hàng
Cặp đôi trao nhau nụ hôn thắm thiết giữa nhà hàng
Khung cảnh Shark Bình tạo bất ngờ cho Phương Oanh được người thân bạn bè cổ vũ nồng nhiệt
Khung cảnh Shark Bình tạo bất ngờ cho Phương Oanh được người thân bạn bè cổ vũ nồng nhiệt

Sau màn cầu hôn "ngọt sâu răng", Phương Oanh và Shark Bình gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết có mặt chứng kiến khung cảnh lãng mạn vừa rồi. Nữ diễn viên hạnh phúc "lắc lư" trong cái ôm ngay eo của nam doanh nhân, cô còn giơ bó hoa Shark Bình tặng lên không trung như đang tương tác với một người bạn ngồi gần đó.

Rầm rộ clip Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh, không ngại làm hành động “hồi xuân” giữa chốn đông người - ảnh 4
Rầm rộ clip Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh, không ngại làm hành động “hồi xuân” giữa chốn đông người - ảnh 5
Phương Oanh hạnh phúc 'lắc lư' trong cái ôm ngay eo của Shark Bình
Phương Oanh hạnh phúc "lắc lư" trong cái ôm ngay eo của Shark Bình

Có thể nói, từ lúc công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh nhận về nhiều mỉa mai từ cộng đồng mạng khi bị chỉ trích là tiểu tam phá hoại gia đình người khác. Bởi khi ấy, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Tuy nhiên, trải qua bao sóng gió, cặp đôi chính thức về chung một nhà nhận về sự chúc phúc của công chúng. 

Hiện tại, sau khi bộ ảnh đăng kí kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên bị tung ra hồi tháng 6. Từ đó, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau mà không giữ ý tứ hay e ngại như trước đây. Mạng xã hội của cả hai cũng thuyền xuyên tương tác, mặn nồng đính thị vợ chồng son.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục