24h
Yeah1 News

Quốc Trường nhắn gửi Bảo Anh, Nhã Phương Trường Giang cùng dàn Chị Đẹp dự sinh nhật bé Misumi

Thứ ba, 04/06/2024 | 07:26 (GMT+7)

Bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Misumi - con gái Bảo Anh có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tối 3/6, Bảo Anh đăng tải video ghi lại không gian buổi tiệc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái Misumi. Cô bé sinh ngày 4/3/2023, đồng nghĩa với việc bữa tiệc đã diễn ra cách đây vài tháng nhưng đến hiện tại Bảo Anh mới chia sẻ.

Quốc Trường nhắn gửi Bảo Anh, Nhã Phương Trường Giang cùng dàn Chị Đẹp dự sinh nhật bé Misumi - ảnh 1

Bé Misumi trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi

Trong tiệc sinh nhật Misumi, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự chúc mừng bé đón tuổi mới như: Nhã Phương, Trường Giang, Lưu Hương Giang, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Quốc Trường, Dương Triệu Vũ...Tất cả đều là đồng nghiệp thân thiết lâu năm với Bảo Anh, chứng kiến hành trình cô đón con gái đầu lòng chào đời.

Nhắn gửi đến Bảo Anh, diễn viên Quốc Trường bày tỏ: "Hy vọng em sẽ luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ đón nhận những điều trong cuộc sống. Tất cả mọi chuyện chỉ là thử thách để mình cố gắng vượt qua. Và khi gặp những điều đó thì chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên tâm sự cùng em. Anh luôn bên cạnh em. Mãi yêu".

Quốc Trường nhắn gửi Bảo Anh, Nhã Phương Trường Giang cùng dàn Chị Đẹp dự sinh nhật bé Misumi - ảnh 2

Diễn viên Quốc Trường luôn bên cạnh Bảo Anh

Trong khi đó Nhã Phương chúc Bảo Anh luôn xinh đẹp, vững tâm hơn trên con đường của mình. Bé Misumi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng và những món quà đến từ các cô chú là đồng nghiệp của mẹ và người thân trong gia đình.

Trước đó vào cuối tháng 4, Bảo Anh công khai đã có con gái đầu lòng. Bé Misumi hiện đã hơn 1 tuổi, có vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh. Quá trình mang thai và sinh con được nữ ca sĩ giấu kín tuyệt đối, mãi đến hiện tại mới dần hé lộ về công chúa nhỏ. Danh tính bố của em bé không được Bảo Anh công khai.

Quốc Trường nhắn gửi Bảo Anh, Nhã Phương Trường Giang cùng dàn Chị Đẹp dự sinh nhật bé Misumi - ảnh 3

Vợ chồng Nhã Phương Trường Giang dự tiệc sinh nhật con gái Bảo Anh

Quốc Trường nhắn gửi Bảo Anh, Nhã Phương Trường Giang cùng dàn Chị Đẹp dự sinh nhật bé Misumi - ảnh 4

Dàn Chị Đẹp từng cùng tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" với Bảo Anh cũng đến dự

Kể từ khi công khai có con, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của bé Misumi lên mạng xã hội.

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục