24h
Yeah1 News

Quốc Nghiệp trở thành giám khảo của Mr World Vietnam 2024, netizen thắc mắc chả liên quan đến sắc đẹp?

Thứ bảy, 16/03/2024 | 17:39 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Quốc Nghiệp trên ghế nóng cuộc thi Mr World Vietnam 2024 vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, BTC cuộc thi nhan sắc Mr Word Vietnam công bố thành viên BGK ngồi ghế nóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp chính thức có tên trong dàn BGK quyền lực chấm thi bên cạnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. 

Tuy nhiên, việc Quốc Nghiệp đảm nhận cương vị "cầm cân nảy mực" cuộc thi nhan sắc lại khiến nhiều khán giả cho rằng chưa phù hợp. Một số bình luận của netizen như: "Rồi chuyên môn gì ta mắc gì không mời diễn viên Bình Minh người ta từng thi nam vương, không mời rất nhiều người nổi tiếng Việt Nam từng thi nam vương không mời đi mời người chả có liên quan đến sắc đẹp"; "Ủa ý là ổng có chuyên môn gì để chấm vậy? Kỹ thuật chồng cây à".

Quốc Nghiệp trở thành giám của Mr World Vietnam 2024
Quốc Nghiệp trở thành giám của Mr World Vietnam 2024

Hiện, mạng xã hội chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều, nhiều người ủng hộ việc Quốc Nghiệp làm giám khảo Mr World Vietnam (Nam Vương Việt Nam) song cũng có ý kiến cho rằng quyết định của ban tổ chức là chưa phù hợp, fan không hài lòng.

Nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng việc Quốc Nghiêp ngồi ghế nóng Mr World Vietnam 2024 khá hợp lý. Một cư dân mạng viết: "Anh này về chấm hình thể, body là cũng được mà mà thấy ảnh bìa của page Mr World VN có Mr World 2019, Trương Nam Thành với Hồ Đức Vĩnh nữa đó"."Cuộc thi này là nam vương mà nên thấy mời ông là đúng mà"

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây tiếng vang nhờ màn biểu diễn chồng đầu bịt mắt.
Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây tiếng vang nhờ màn biểu diễn chồng đầu bịt mắt.

Quốc Nghiệp sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba đời làm truyền thống nghệ thuật xiếc và võ thuật. Trong sự nghiệp của mình, Quốc Nghiệp đã mang về tấm Huy chương vàng đầu tiên tại Liên hoan xiếc Việt Nam 2009 - 2010.

“Hoàng tử xiếc” đã sở hữu hàng loạt Huy chương vàng, bạc trong nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế. Anh cùng anh trai Quốc Cơ là hai nghệ sĩ Xiếc Việt Nam duy nhất trên thế giới sở hữu 4 bằng kỷ lục Guinness thế giới vào năm 2016-2018-2021-2023 với màn chồng đầu đi lên 100 bậc thang trong thời gian ngắn nhất và người duy nhất trên thế giới chồng đầu bịt mắt.

Quốc Nghiệp trở thành giám khảo của Mr World Vietnam 2024, netizen thắc mắc chả liên quan đến sắc đẹp? - ảnh 3
Ngoài biệt danh 'hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp còn là ông xã ca sĩ Ngọc Mai
Ngoài biệt danh "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp còn là ông xã ca sĩ Ngọc Mai

Với những cống hiến của mình, Quốc Nghiệp được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú ở tuổi đời 26 trở thành NSƯT trẻ tuổi nhất Việt Nam và nhiều bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Ngoài sự nghiệp thành công với nhiều thành tích nổi bật, Quốc Nghiệp còn có cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục