24h
Yeah1 News

Quang Lê bị “gọi tên” giữa lúc Phương Mỹ Chi gặp ồn ào đời tư, thái độ lộ rõ mối quan hệ hiện tại?

Thứ ba, 12/12/2023 | 16:21 (GMT+7)

Giữa thời điểm Phương Mỹ Chi đối mặt "sóng gió", động thái của Quang Lê - ba nuôi của nữ ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ netizen.

Những ngày gần đây, Phương Mỹ Chi đột ngột trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều nền tảng mạng xã hội do vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Theo đó, cộng đồng mạng đồn đoán nhân vật nữ trong những bức hình  cắt ra từ một đoạn clip nhạy cảm có sự tương đồng ngoại hình đáng kể với giọng ca sinh năm 2003. Phương Mỹ Chi sau đó đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này, đồng thời khẳng định rằng cô không có liên quan gì đến vụ việc đang được bàn tán.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video 'nóng'
Phương Mỹ Chi nhanh chóng lên tiếng khi bị đồn lộ video "nóng"

Liên quan đến sự việc trên, những người thân thiết của Phương Mỹ Chi cũng gặp rắc rối vì những tin đồn không chính xác mà nữ ca sĩ gặp phải. Trong số họ, Quang Lê là một cái tên đáng chú ý vì nam ca sĩ này là ba nuôi của Phương Mỹ Chi, luôn đồng hành bên cô từ những ngày đầu tiên. Trong lúc Phương Mỹ Chi gặp ồn ào đời tư, Quang Lê khó tránh khỏi bị gọi tên bởi mối quan hệ thân thiết của cả hai. 

Cụ thể, thay vì bày tỏ sự động viên hoặc giải thích về sự việc của con gái nuôi, Quang Lê quyết giữ im lặng. Khi theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, khán giả sẽ thấy bài đăng gần đây nhất của anh nói về NSND Thu Hiền. 

Quang Lê và Phương Mỹ Chi là cặp ba nuôi - con gái nuôi nổi tiếng của showbiz Việt.
Quang Lê và Phương Mỹ Chi là cặp ba nuôi - con gái nuôi nổi tiếng của showbiz Việt.

Trong khi đó, nhiều đồng nghiệp khác đã nhanh chóng chia sẻ những lời khích lệ và thể hiện niềm tin vào Phương Mỹ Chi sau những tin đồn lộ clip nhạy cảm xuất hiện. Netizen thắc mắc là Quang Lê không hề có bất kỳ động thái nào trên trang cá nhân nhắc về con gái nuôi. Chính thái độ lần này của Quang Lê lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Lại một lần nữa, nghi vấn bất hòa giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi trỗi dậy.

Quang Lê bị “gọi tên” giữa lúc Phương Mỹ Chi gặp ồn ào đời tư, thái độ lộ rõ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 3
Quang Lê bị “gọi tên” giữa lúc Phương Mỹ Chi gặp ồn ào đời tư, thái độ lộ rõ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 4

Trước đó, Quang Lê và Phương Mỹ Chi là cặp ba nuôi - con gái nuôi nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi thành Á quân Giọng hát Việt nhí, "chị Bảy" đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ công ty của ba nuôi và có bước phát triển lớn trong sự nghiệp. Thế nhưng vào năm 2016, Phương Mỹ Chi và Quang Lê bất ngờ vướng ồn ào rạn nứt vì không còn xuất hiện với nhau nhiều như trước.

Đến cuối năm 2019, nữ ca sĩ còn tuyên bố rời công ty quản lý của ba nuôi sau 6 năm. Cũng từ đây, không ít netizen cho rằng giữa cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc không thể tiếp tục đồng hành trong nghệ thuật. Cộng đồng mạng bắt đầu phát hiện ra nhiều chi tiết, khiến cho nghi vấn về sự xung đột giữa cả hai trở nên rõ ràng hơn.

Quang Lê bị “gọi tên” giữa lúc Phương Mỹ Chi gặp ồn ào đời tư, thái độ lộ rõ mối quan hệ hiện tại? - ảnh 5
Quang Lê và Phương Mỹ Chi từng vướng nghi vấn bất hòa
Quang Lê và Phương Mỹ Chi từng vướng nghi vấn bất hòa

Năm 2021, Quang Lê lần đầu tiên chia sẻ thông tin về mối quan hệ giữa anh và Phương Mỹ Chi. Nam ca sĩ cho biết không có vấn đề gì giữa anh và cô con gái nuôi, nhưng Quang Lê cảm thấy tức giận vì mẹ của Phương Mỹ Chi, thường xuyên đặt ra các điều kiện.

Quang Lê chia sẻ: "Phương Mỹ Chi với tôi không có vấn đề gì, Phương Mỹ Chi lúc nào cũng thương tôi nhưng mẹ Phương Mỹ Chi hay đặt điều kiện với tôi nên tôi giận. Giận cá chém thớt, giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi. Có những vấn đề, tôi và mẹ ruột Phương Mỹ Chi không đồng tình với nhau, nên mẹ của Phương Mỹ Chi có động thái là ngăn bé, không cho hợp tác với tôi. Với những trường hợp thế thì gia đình có những quyết định riêng, có những câu chuyện riêng, tôi sẽ không làm việc được chứ không phải không thương Phương Mỹ Chi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Lê   Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục