24h
Yeah1 News

Quang Hải bất ngờ "quay xe" để chế độ độc thân giữa lúc bạn gái bị “bóc phốt”, CĐM nghi vấn đã “toang”?

Thứ tư, 05/07/2023 | 12:19 (GMT+7)

Quang Hải bật chế độ “độc thân” giữa ồn ào của bạn gái tràn lan mạng xã hội, khiến cư dân mạng nghi vấn "đường ai nấy đi".

Quang Hải bất ngờ bật chế độ "độc thân" và xóa hết hình ảnh và video của bạn gái Chu Thanh Huyền khiến dân tình xôn xao. Nguồn cơn của sự việc được nhiều người đồn đoán có thể bắt nguồn từ clip "bóc phốt" bạn gái Quang Hải. Cụ thể, một người dùng mạng xã hội TikTok tố người yêu nam cầu thủ "nổ" về gia thế khủng. Thậm chí, còn lấy tài khoản em gái đặt hàng nhưng không có ý định không trả tiền.

Mới đây, động thái cho bạn gái "bay màu" khỏi trang cá nhân của Quang Hải làm cư dân mạng nghi vấn mối quan hệ đôi bên đã toang giữa lùm xùm. Về phía Chu Thanh Huyền, người đẹp cũng không còn để các hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Tuy nhiên, đây cũng là suy luận một chiều từ phía dư luận, sự việc thực hư ra sao người trong cuộc chưa lên tiếng.

Cộng đồng mạng vô tình 'soi' ra được chi tiết đắt giá trong chuyện tình của cầu thủ Quang Hải với bạn gái Chu Thanh Huyền nghi vấn đã 'đường ai nấy đi'
Cộng đồng mạng vô tình "soi" ra được chi tiết đắt giá trong chuyện tình của cầu thủ Quang Hải với bạn gái Chu Thanh Huyền nghi vấn đã "đường ai nấy đi"
Quang Hải từng đưa bạn gái về ra mắt nhà người thân khiến nhiều người háo hức về đám cưới.
Quang Hải từng đưa bạn gái về ra mắt nhà người thân khiến nhiều người háo hức về đám cưới.

Trước đó, loạt tin đồn liên quan đến bạn gái Quang Hải thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Người đẹp bị tố bằng đoạn clip dài còn bị nghi vấn chuyện làm "bé đường". Đáng chú ý, người tố cũng cho biết cô lấy thông tin từ chính bạn thân của người yêu cầu thủ nổi tiếng nên rất xác thực.

Trước những lời lẽ "bóc trần" của người lạ, Chu Thanh Huyền nhanh chóng khóa bình luận trên tài khoản TikTok và đăng tải clip đáp trả: "Phốt phải có bằng chứng, đăng luôn là đi với ai đi nào, đi những đâu cặp với ai như vậy mới là chuẩn. Mình thấy nhiều bạn nói rằng bạn này nổi tiếng ở Sơn Tây là "bé đường". Ở địa phương của em, những bạn bằng tuổi em hoặc hơn em một vài tuổi cũng là con gái thấy mình ở chỗ xa quá thì bắt đầu ghen ăn tức ở mới nói như vậy".

Quang Hải bất ngờ 'quay xe' để chế độ “độc thân” giữa lúc bạn gái bị “bóc phốt”
Quang Hải bất ngờ "quay xe" để chế độ “độc thân” giữa lúc bạn gái bị “bóc phốt”
Nam cầu thủ còn xóa hết hình ảnh thân mật của người yêu trên trang cá nhân
Nam cầu thủ còn xóa hết hình ảnh thân mật của người yêu trên trang cá nhân
Lần hiếm hoi Quang Hải công khai bạn gái trước truyền thông.
Lần hiếm hoi Quang Hải công khai bạn gái trước truyền thông.

Trước đó không lâu, Quang Hải và bạn gái còn sánh bước bên nhau tham dự buổi lễ ra mắt CLB Công an Hà Nội của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây cũng là lần đầu tiên nam cầu thủ ra chính thức ra mắt bạn gái trước công chúng. Cả hai còn bị đồn đoán đã bí mật đính hôn do lộ hình ảnh 2 bên đều đeo nhẫn ở ngón áp út. Hiện, sau loạt động thái ẩn ý của đôi bên, trang cá nhân của Quang Hải lẫn Chu Thanh Huyền đang nhận về sự chú ý đặc biệt từ khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục