24h
Yeah1 News

Quách Ngọc Tuyên gọi mẹ vợ là "chị", chưa một lần tỏ tình với vợ dù đã có 2 con

Thứ năm, 28/09/2023 | 19:51 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm quen biết, yêu nhau rồi cưới, nay Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ kém 16 tuổi đã có 2 con chung. Tuy nhiên, anh vẫn chưa một lần tỏ tình chính thức với vợ.

Theo đó, mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân đã trở thành khách mời trong chương trình “The Khang Show”. Cả hai đã cùng nhau chia sẻ về câu chuyện tình “chú - cháu” của mình.

Được biết, cả hai đã quen biết nhau hơn 10 năm bởi mẹ của Thảo Hân làm việc ở sân khấu Nụ Cười Mới, trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên lại là diễn viên ở đây.

Thời gian đầu, Quách Ngọc Tuyên chỉ xem Thảo Hân là một cô cháu gái - con của người chị làm phục trang sân khấu. Lúc đó, Quách Ngọc Tuyên ở trọ gần nhà của chị nên mẹ của Thảo Hân thỉnh thoảng nhờ anh đón cô bé lên sân khấu giùm . Lúc đó, bà xã Thảo Hân vẫn gọi anh là chú còn nam diễn viên gọi mẹ của Thảo Hân là chị.

Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân trong chương trình 'The Khang Show'
Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân trong chương trình "The Khang Show"

Quách Ngọc Tuyên kể lại rằng: “Thật sự lúc đó tôi không nghĩ gì cả. Thời điểm đó, tôi ở trọ gần nhà của mẹ con bé Hân. Lâu lâu, chị Hương (tên mẹ vợ Quách Ngọc Tuyên) đi show nên điện thoại nhờ tôi, buổi tối đi diễn thì chở Thảo Hân lên sân khấu giùm, xong việc thì chị Hương chạy về sân khấu luôn, không phải vòng về nhà rước Hân nữa, sợ trễ giờ.

Lâu lâu, chị Hương để quên đồ lại nhờ tôi ghé nhà lấy đem lên sân khấu hộ. Bình thường, đồ của diễn viên bị bẩn là chị Hương đem về giặt, rồi đem lên sân khấu cho diễn viên mặc tiếp.

Sau khi diễn xong thì về cùng đường nên tôi hay đưa hai mẹ con đi ăn khuya như bánh plan, hủ tíu gõ… Thời điểm đó, ăn những món rẻ tiền thôi và toàn Hân chủ động rủ tôi đi ăn”.

Về phía bà xã Quách Ngọc Tuyên, cô thừa nhận rằng, mình chính là người có tình cảm với anh trước. Thảo Hân chia sẻ: “Anh Tuyên để lại ấn tượng với tôi từ lâu lắm nhưng anh ấy không biết. Đó là giai đoạn mẹ tôi bị bệnh, phải phẫu thuật và nghỉ làm một tháng. Khi đó tôi đi làm thế mẹ vì ở sân khấu chỉ có tôi mới nhớ được những vật dụng cần thiết.

Tôi đi làm từ quận 8 sang quận 10 bằng xe đạp. Lúc đó, anh Tuyên thấy tội nghiệp quá nên mỗi khi có suất diễn anh ấy chở đi và còn chờ đợi để chở tôi về. Tôi thích anh ấy vì sự tốt bụng”.

Quách Ngọc Tuyên cùng mẹ vợ và vợ con
Quách Ngọc Tuyên cùng mẹ vợ và vợ con

Sau đó, Thảo Hân cũng từng có ý định tỏ tình với “ông chú” hơn mình 16 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn im lặng. Còn Quách Ngọc Tuyên, anh cũng chủ động quan tâm, chăm sóc như một cách để anh đáp lại tình cảm của “cô cháu gái nhỏ”.

Cứ thế, tình cảm của cả hai mỗi ngày một sâu đậm hơn và cuối cùng về chung một nhà. Đến nay, cả hai đã có với nhau một cô con gái, Thảo Hân cũng đang mang bầu con thứ 2. Tuy nhiên, Thảo Hân chưa lần nào nhận được lời tỏ tình chính thức từ ông xã.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Quách Ngọc Tuyên
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Quách Ngọc Tuyên

Cô tâm sự: “Đến bây giờ anh Tuyên vẫn chưa tỏ tình, chưa cầu hôn và cứ như thế cho đến khi có hai đứa con. Chúng tôi cũng không có ngày chính thức yêu nhau luôn".

Hiện tại, cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Quách Ngọc Tuyên nói: "Bây giờ, bé Hân đang có em bé mà tổ chức tiệc tùng thì hai mẹ con đều mệt. Dù tôi biết phụ nữ rất thèm cảm giác được khoác lên mình chiếc áo cưới, còn nếu mình đổ thừa do tính chất công việc bận rộn thì điều đó càng vô lý.

Tuy nhiên, chúng tôi tự cảm nhận rằng cuộc sống đang hạnh phúc, vợ chồng thương yêu nhau, còn tiệc cưới chỉ để mời anh em đồng nghiệp đến chung vui thôi nên chưa làm. Tôi cũng mừng vì bé Hân hiểu được điều đó”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục