24h
Yeah1 News

Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng?

Thứ hai, 23/10/2023 | 13:55 (GMT+7)

Với việc bị bắt tạm giam, quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) của Ngọc Trinh cũng bị gián đoạn. Cách đây 1 tháng, nữ người mẫu từng công bố đang trong quá trình hút trứng để làm IVF.

Ngọc Trinh vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng vì hành vi điều khiển xe phân khối lớn khi chưa có bằng lái, thực hiện các động tác thả hai tay, ngồi lên yên xe...nguy hiểm.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh khai bản thân không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế. Nữ người mẫu thừa nhận những hành vi vi phạm đúng như các video trên mạng xã hội phản ánh. Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (người dạy cô lái xe mô tô) khai các video đăng lên mạng xã hội không phục vụ cho mục đích quảng cáo cho hãng xe mô tô phân khối lớn. Chủ đích của Ngọc Trinh là muốn tạo ra, đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội.

Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng? - ảnh 1
Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng? - ảnh 2

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Theo thông tin được chia sẻ, Ngọc Trinh sẽ bị bắt tạm giam trong 3 tháng để phục vụ công tác điều tra. Phương tiện của người mẫu này cũng bị tịch thu, đồng thời các trang mạng xã hội như TikTok, Fanpage đều đã được khóa lại.

Ngoài ra, nhiều người cũng thắc mắc về việc Ngọc Trinh đang trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng. Vậy việc cô bị bắt có gây ảnh hưởng hay không?

Trước đó vào tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh xác nhận thông tin đang trong quá trình làm IVF để sinh con. Quản lý của người mẫu này cho biết Ngọc Trinh đã hút trứng 2 lần, lần đầu tiên vào tháng 11/2022 và lần mới nhất là hồi tháng 8/2023. Chân dài gốc Trà Vinh có kế hoạch hút trứng thêm 1 lần nữa để gom khoảng 20 trứng làm thụ tinh ống nghiệm, tránh xác suất phôi bị hư. 

Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng? - ảnh 3

Ngọc Trinh xác nhận đang trong quá trình hút trứng để làm thụ tinh trong ống nghiệm đón con đầu lòng

Sau khi hút được trứng đạt chuẩn, Ngọc Trinh sẽ tích trữ trứng, chờ đến thời điểm thích hợp để làm IVF. Người mẫu cho biết chưa có dự định mang thai luôn vì công việc bận rộn. Trong các đoạn video chia sẻ lên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ để có thể hút và trữ đông trứng, cô cần tới phòng khám tiêm thuốc và được bác sĩ thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng.

Trong lần hút trứng gần nhất, Ngọc Trinh đón tin không vui khi không có kết quả tốt do cô hoạt động mạnh, có lịch trình làm việc nặng nên trứng không đảm bảo. Tuy nhiên Ngọc Trinh không bỏ cuộc mà kiên trì trau dồi sức khỏe, ăn uống và cắt giảm công việc để chuẩn bị cho lần hút trứng tiếp theo đạt yêu cầu.

Mặc dù vậy vì bị bắt tạm giam trong 3 tháng, Ngọc Trinh chắc chắn phải tạm gác lại những kế hoạch chuẩn bị cho việc hút trứng làm thụ tinh trong ống nghiệm. Được biết người mẫu từng chia sẻ sẽ sinh con vào khoảng năm 2024 hoặc 2025.

Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng? - ảnh 4

Ngọc Trinh hiện đang nuôi một bé gái là cháu ruột và bày tỏ mong muốn sớm sinh con

Quá trình làm IVF kiếm con đầu lòng của Ngọc Trinh ảnh hưởng thế nào khi cô bị bắt tạm giam 3 tháng? - ảnh 5

Chân dài gốc Trà Vinh tiến hành hút và trữ đông trứng để làm IVF, lo ngại không thể mang thai tự nhiên ở tuổi ngoài 30

Ngọc Trinh vốn không ngần ngại bày tỏ khao khát có con. Cô hiện đang nuôi một bé gái là cháu ruột, đồng thời cũng chuẩn bị phòng sẵn ở biệt thự triệu đô để đón các con chào đời trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục