24h
Yeah1 News

Puka tiết lộ "mất ăn, mất ngủ" khi Minh Tú mời ăn cưới

Thứ bảy, 13/04/2024 | 14:56 (GMT+7)

Thân thiết với nhau sau chương trình Sao nhập ngũ, Puka là một trong những Sao nữ Vbiz hồi hộp chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong đám cưới bạn thân Minh Tú.

Trước giờ G đám cưới bạn thân Minh Tú, Puka công khai tâm sự việc chưa biết diện trang phục như thế nào, cô cho biết việc lựa đồ cho phù hợp với đám cưới bạn thân còn khó hơn việc lựa đồ cưới. Puka bối rối cho biết: "Nói cho mấy bà biết tui còn chưa có đồ mặc đi ăn cưới nhó . Lựa đồ đi đám cưới con bạn thân còn khó hơn lựa đồ cưới cho bản thân".

Được biết, công tác chuẩn bị đồ đi ăn cưới đã được Puka suy nghĩ đến "mất ăn, mất ngủ" vì yêu cầu trang phục của cô dâu cách đây khoảng hai tuần trước. Cụ thể Minh Tú vui vẻ nhắn nhủ đến Puka : "Được rồi, yêu tâm. Bữa đó chị chỉ cần vui vẻ, gợi cảm đến với em. Hôm đó em đặt tông gợi cảm, cut-out um sùm nha". Khi biết mong muốn của cô dâu, nữ diễn viên hào hứng đáp lại: "Ok ok. Tính kín đáo cho dễ quẩy kaka".

Minh Tú lấy chồng cũng đồng nghĩa với việc bó hoa cưới bắt được của Puka chính thức có hiệu nghiệm. Trước đó trong đám cưới tại Khánh Hòa của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11/2023, Minh Tú chính là người may mắn bắt được hoa cưới từ cô dâu.

Sau khoảnh khắc đặc biệt đó, Minh Tú cũng công khai việc chủ động cầu hôn bạn trai sau nhiều năm hẹn hò và hiện tại là thông tin cưới hỏi. Dự kiến đám cưới của Minh Tú sẽ quy tụ nhiều khách mời đình đám trong giới thời trang, giải trí Việt đến tham dự.

Puka tiết lộ 'mất ăn, mất ngủ' khi Minh Tú mời ăn cưới - ảnh 1
Puka tiết lộ 'mất ăn, mất ngủ' khi Minh Tú mời ăn cưới - ảnh 2

Minh Tú là người bắt được hoa cưới của Puka

Theo chia sẻ từ Minh Tú, cô và bạn trai có 12 năm quen biết, 5 năm yêu thương và chính thức gắn bó cuộc đời. Cặp đôi hiện đã hoàn thành những khâu chuẩn bị cho đám cưới như chụp ảnh cưới, gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè hai bên.

Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Puka tiết lộ 'mất ăn, mất ngủ' khi Minh Tú mời ăn cưới - ảnh 3

Siêu mẫu Minh Tú và bạn trai đã có nhiều năm đồng hành cùng nhau trước khi cưới

Minh Tú từng cho biết cách đây vài năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. 

Khi nhận tin dữ, Minh Tú rất buồn vì bản thân thích con nít. Cô đã nghĩ về việc lập gia đình và có những đứa con. Sau khi phát hiện sức khỏe của bản thân, Minh Tú quyết định chia tay bạn trai mà không chia sẻ lý do cụ thể cho anh biết. Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Puka tiết lộ 'mất ăn, mất ngủ' khi Minh Tú mời ăn cưới - ảnh 4

Chân dung chồng sắp cưới của Minh Tú

Cặp đôi sau đó hàn gắn lại mối tình và đồng hành bên nhau cho đến hiện tại mới quyết định chính thức về chung nhà. Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết thêm sức khỏe của cô không được tốt, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều.

Minh Tú sinh năm 1991, là một trong những siêu mẫu đình đám của thời trang Việt Nam. Cô thường xuyên đảm nhận các vai trò Vedette, First Face, trình diễn cho các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục