24h
Yeah1 News

Puka lộ diện cùng Gin Tuấn Kiệt sau thông báo kết hôn, thái độ của bố mẹ nam ca sĩ với con dâu thế nào?

Thứ năm, 07/09/2023 | 20:30 (GMT+7)

Sau thông báo kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cùng nhau xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ.

Theo đó, sau khi thông báo kết hôn vào tối ngày 6/9, Gin Tuấn KiệtPuka đã lần đầu xuất hiện cùng nhau với danh nghĩa là vợ chồng sắp cưới trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ. Trong hình ảnh được đăng tải, khuôn mặt của cặp đôi tràn ngập niềm hạnh phúc. Cả hai lúc nào cũng kề cận bên nhau và còn cùng nhau pha trò lầy lội cùng dàn khách mời. Bữa tiệc có sự tham gia của những người bạn thân thiết như: Đại Nghĩa, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Huỳnh Lập, Anh Tú…

Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ
Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ
Bữa tiệc có sự tham dự của của nhiều người bạn thân thiết
Bữa tiệc có sự tham dự của của nhiều người bạn thân thiết

Bên cạnh đó, bố mẹ của Gin Tuấn Kiệt cũng có mặt trong bữa tiệc này. Đây cũng là lần đầu tiên mà Puka công khai xuất hiện chung khung ảnh cùng bố mẹ chồng tương lai. Có thể thấy, cô nhận được sự đón nhận của gia đình chồng thế nào. Trước đó, Puka cũng đã từng nhiều lần bị soi tham dự các bữa tiệc thân mật cùng gia đình Gin Tuấn Kiệt nhưng không lên tiếng thừa nhận.

Bố mẹ của Gin Tuấn Kiệt cũng có mặt
Bố mẹ của Gin Tuấn Kiệt cũng có mặt

Trước đó, vào tối ngày 6/9, nam ca sĩ/diễn viên Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ việc cưới Puka. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ viết: “Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin .

Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cảm ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "Thuyền đã cập bến”.

Gin Tuấn Kiệt thông báo cưới Puka nhân dịp sinh nhật tuổi 29
Gin Tuấn Kiệt thông báo cưới Puka nhân dịp sinh nhật tuổi 29

Về phía Puka, cô nàng cũng nhắn gửi lời ngọt ngào đến chồng tương lai: “Tặng Anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả”.

Tin vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt ngay sau khi thông báo đã nhận về nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng hé lộ rằng, trong khoảnh khắc cầu hôn Puka, Gin Tuấn Kiệt đã khóc rất nhiều. Mọi người đều đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới. Theo một số nguồn tin cho biết, hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục