24h
Yeah1 News

Puka bị soi hình ảnh tròn trịa, có hành động lạ với Gin Tuấn Kiệt giữa tin đồn mang thai con đầu lòng

Thứ bảy, 02/12/2023 | 16:30 (GMT+7)

Puka tiếp tục vướng tin đồn đã có tin vui sau đám cưới với Gin Tuấn Kiệt khi bị soi có hành động lạ trong lần lộ diện mới đây.

Hậu đám cưới "chấn động" showbiz với 3 hôn lễ tổ chức ở tận 3 nơi, đôi vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn là tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Mọi động thái của cặp đôi đều được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt, nhất là khi thời gian qua Puka nhiều lần vướng nghi vấn có tin vui vì vòng 2 lùm lùm.

Puka bị soi vòng 2 lùm lùm
Puka bị soi vòng 2 lùm lùm

Mới đây nhất, Puka lộ diện bên cạnh Gin Tuấn Kiệt trong một buổi tiệc thân mật với bạn bè. Cả hai không ngại ngồi sát cạnh nhau và còn thoải mái phát "cẩu lương" khiến nhiều fan vô cùng thích thú. Có thể thấy không còn e dè như khoảng thời gian hẹn hò bí mật, sau đám cưới, cặp đôi nhiệt tình "bung xõa" thể hiện tình cảm ở nơi đông người vô cùng ngọt ngào.

Puka bị nghi dùng tay ông xã che bụng làm rộ lên nghi vấn mang thai
Puka bị nghi dùng tay ông xã che bụng làm rộ lên nghi vấn mang thai

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là bà xã Gin Tuấn Kiệt trông tròn trịa hơn bình thường. Đặc biệt, nữ diễn viên còn có hành động nép người phía sau cánh tay của Gin Tuấn Kiệt. Với loạt chi tiết đáng nghi này, cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã có tin vui nhưng chưa công khai đến công chúng. Bên cạnh đó, cũng có fan cho rằng khả năng có thể do vợ chồng nữ diễn viên chăm sóc nhau quá kỹ hậu về chung nhà nên cùng có dấu hiệu tăng cân.

Cặp đôi hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng ngọt ngào
Cặp đôi hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng ngọt ngào

Liên quan đến tin đồn mang thai, Puka cũng từng lên tiếng: "Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, mọi người nghĩ tôi có thai không. Tôi chơi lăn xả, không ai nể nang 'cái thai' của tôi (cười), mọi người ghẹo đó . Tôi có thai làm gì dám nhận lời chương trình này. Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   Mang thai  

Cùng chuyên mục