24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh?

Thứ bảy, 20/01/2024 | 10:26 (GMT+7)

Chia sẻ hình ảnh con gái mặc bikini trong một chuyến du lịch biển cùng gia đình, Phương Trinh Jolie nhận về nhiều lời góp ý không nên cho bé diện đồ hớ hênh khi tuổi còn nhỏ.

Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie vừa đăng tải đoạn video cùng con gái Mia. Hai mẹ con mặc bikini bên cạnh hồ bơi sát biển, cùng nhảy nhót theo điệu nhạc. Hình ảnh này nhận về nhiều sự chú ý, bàn luận từ công chúng.

Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng Phương Trinh Jolie không nên cho con gái chỉ mới 10 tuổi mặc đồ quá hở hang như vậy. Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc đi biển mặc bikini là điều bình thường, đồng thời với vai trò một người mẹ, Phương Trinh Jolie biết điều gì tốt cho con gái.

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 1

Phương Trinh Jolie bị góp ý không nên cho con gái mặc hở quá sớm

Trước những ý kiến trái chiều, Phương Trinh Jolie cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cô đáp lại khi bị nói làm hư con gái: "Hư thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn".

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 2
Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 3

Nữ diễn viên chia sẻ trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Bé Mia thường xuyên xuất hiện cùng mẹ với hình ảnh xinh xắn, đặc biệt là vóc dáng cao ráo khiến nhiều người trầm trồ. Cô bé chỉ mới khoảng 10 tuổi nhưng đã có chiều cao vượt trội, làn da trắng trẻo.

Trước đó trong lễ cưới với nam diễn viên Lý Bình vào tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi công khai có con gái riêng. Cô bé là kết quả với mối tình trước của nữ diễn viên. Đáng chú ý, bé Mia gọi Lý Bình là bố, được nam diễn viên yêu thương hết mực. 

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 4

Phương Trinh Jolie công khai có con gái riêng trong đám cưới với diễn viên Lý Bình

Trên trang cá nhân, Lý Bình thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con gái riêng của vợ, bày tỏ tình cảm không khác gì ruột thịt.

Đến cuối tháng 6/2023, Phương Trinh Jolie sinh con trai cho Lý Bình sau hơn 1 năm kết hôn, đặt tên là Tyga. Gia đình nhỏ của nữ diễn viên "đủ nếp đủ tẻ" hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh cả gia đình bên nhau khiến công chúng chú ý.

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 5

Con gái Mia của Phương Trinh Jolie có vẻ ngoài xinh xắn, trắng trẻo ở tuổi lên 10

Phương Trinh Jolie nói gì khi CĐM nói 'làm hư con' vì để con gái mới 10 tuổi mặc trang phục hớ hênh? - ảnh 6

Phương Trinh Jolie xinh đẹp, nóng bỏng sau khi sinh con trai thứ 2

Diễn viên Phương Trinh Jolie gây chú ý khi lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con trai. Cô không ngần ngại diện đồ hở để khoe body nuột nà. Phong cách quyến rũ cũng là điều mà Phương Trinh Jolie theo đuổi nhiều năm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục