24h
Yeah1 News

Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với Shark Bình, tiết lộ thời điểm có bầu

Thứ sáu, 13/10/2023 | 13:39 (GMT+7)

Phương Oanh xác nhận đã mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Hiện tại cô đang nghỉ ngơi tịnh dưỡng sức khỏe trong thai kỳ.

Sau nhiều nghi vấn, mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã xác nhận đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (hay còn gọi là Shark Bình). Cô phát hiện mình có bầu được 2 tháng và hiện đang trong giai đoạn ốm nghén nên cần nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sức khỏe nhiều hơn.

Người thân của Phương Oanh cho biết sức khỏe của nữ diễn viên khá mệt mỏi trong những tháng đầu thai kỳ nên cô phải hạn chế xuất hiện bên ngoài, trừ phi có công việc đột xuất. Phương Oanh vẫn cần tập trung chăm lo cho đứa con trong bụng và sức khỏe của người mẹ.

Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với Shark Bình
Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với Shark Bình

Mới đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đã đăng tải hình ảnh đĩa khế chua trên trang Facebook cá nhân. Bên dưới hình ảnh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh và Shark Bình. 

Trước đó hình ảnh vòng 2 khác lạ của Phương Oanh từng làm dấy lên nghi vấn cô mang thai
Trước đó hình ảnh vòng 2 khác lạ của Phương Oanh từng làm dấy lên nghi vấn cô mang thai

Được biết, Phương Oanh và Shark Bình bị phát hiện hẹn hò vào năm 2022. Sau khi giải quyết xong thủ tục ly hôn với vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh đã công khai ở bên nhau. Tháng 6/2023, cặp đôi được bắt gặp đi đăng ký kết hôn ở Phủ Lý (Hà Nam) sau gần 1 năm hẹn hò. 

Shark Bình và Phương Oanh làm lễ vu quy và đám hỏi vào tháng 7/2023
Shark Bình và Phương Oanh làm lễ vu quy và đám hỏi vào tháng 7/2023

Cuối tháng 7/2023, đám hỏi và lễ vu quy của Phương Oanh - Shark Bình đã được diễn ra với sự tham dự của một số bạn bè, người thân. Sau khi làm lễ truyền thống, cặp đôi đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Hai người thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau lên mạng xã hội. Khoảng 1 tháng trước, Phương Oanh khoe ảnh thử váy cưới nhưng vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể tổ chức hôn lễ. Nhiều người suy đoán có thể trong cuối năm nay, Shark Bình và Phương Oanh sẽ chính thức làm đám cưới để về chung một nhà.

Phương Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng với Shark Bình, tiết lộ thời điểm có bầu - ảnh 4
Sau hơn 1 năm bị phát hiện hẹn hò, cặp đôi đã có cái kết viên mãn
Sau hơn 1 năm bị phát hiện hẹn hò, cặp đôi đã có cái kết viên mãn

Kể từ khi nghiêm túc với chuyện tình cảm, Phương Oanh không còn nhận đóng phim. Ngược lại, cô theo học nấu ăn, nữ công gia chánh để ở nhà tập trung chăm sóc gia đình và nấu những bữa cơm bồi bổ cho Shark Bình. Phương Oanh từng tiết lộ cô không rút lui khỏi ngành giải trí, nếu có kịch bản phù hợp hoặc công việc nghệ thuật mà cô cảm thấy bản thân đảm nhận được thì sẽ nhận lời tham gia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục