24h
Yeah1 News

Phương Oanh và Shark Bình ấn định ngày tổ chức đám cưới, thái độ của mẹ chồng gây chú ý

Thứ năm, 20/07/2023 | 12:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) ấn định ngày tổ chức hôn lễ sau khi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6 vừa qua.

Phương Oanh và Shark Bình mới đây xác nhận đang chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Theo thông tin chia sẻ, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết cô muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà Hà Nam.

Đây cũng là dịp để hai bên gia đình chính thức gặp gỡ nhau. Phương Oanh và Shark Bình nhận được sự vun vé và đồng thuận từ hai họ. Vợ chồng nữ diễn viên chưa có kế hoạch đãi tiệc ở Hà Nội.

phuong-oanh-va-shark-binh

Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức lễ cưới trong vài ngày tới

Phương Oanh chia sẻ cô vừa cùng Shark Bình đi du lịch Thái Lan cùng gia đình hai bên. Nữ diễn viên được gia đình chồng ủng hộ chuyện tình cảm. Cô cho biết ngay từ lần đầu về ra mắt gia đình đã được mẹ chồng và gia đình nhà chồng đón nhận.

Sau khi kết hôn, diễn viên Phương Oanh đặt gia đình lên hàng đầu nhưng không phải lui về làm nội trợ. Cô vẫn tiếp tục duy trì công việc kinh doanh và làm nghệ thuật.

phuong-oanh-dam-cuoi

Diễn viên Phương Oanh vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật sau khi làm vợ

Mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh được hé lộ từ khoảng tháng 8/2022. Thời điểm đó cặp đôi vướng lùm xùm vì chuyện Shark Bình chưa chính thức ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. Đến tháng 5/2023, nam doanh nhân hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn, từ đó mối quan hệ với Phương Oanh cũng dần công khai cởi mở hơn.

Giữa tháng 6/2023, Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn tại Hà Nam, chính thức nên duyên vợ chồng. Phương Oanh cũng thân thiết với hai con riêng của chồng, thường xuyên đi du lịch, ăn uống chung.

phuong-oanh-va-shark-binh-3

Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn trước đó

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục