24h
Yeah1 News

Phương Oanh tung ảnh diện bikini nóng bỏng đập tan tin đồn mang thai, shark Bình liền bình luận "đỏ mặt"

Chủ nhật, 18/06/2023 | 09:44 (GMT+7)

Phương Oanh mới đây đã có động thái đập tan tin đồn mang thai, đồng thời tương tác rất ra dáng "vợ chồng son" với shark Bình.

Phương Oanh và Shark Bình mới đây đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng sau thời gian hẹn hò. Suốt quãng thời gian từ khi công khai chuyện tình cảm, có thể thấy cặp đôi vướng rất nhiều thị phi bởi Phương Oanh bị nghi ngờ là người thứ 3 làm tan vỡ hôn nhân của shark Bình và vợ, trong khi nam doanh nhân cũng bị chỉ trích là phụ bạc.

Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn.
Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên cả 2 đều lên tiếng phủ nhận, đến khi vừa hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ vào tháng 6 này, shark Bình đã lập tức đăng ký kết hôn với Phương Oanh. Ngoài ra, cặp đôi còn được đồn đoán có thêm 1 tin vui khác khi Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai.

Nữ diễn viên diện áo rộng và lộ vòng 2 lấp ló khiến dân tình đồn đoán Phương Oanh đã có con với shark Bình. Tuy nhiên mới đây cô đã đập tan tin đồn này bằng loạt ảnh diện bikini. Phương Oanh cũng tự tin khoe vòng 2 thon gọn, săn chắc, khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí. Nữ diễn viên cũng khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng và 3 vòng quyến rũ.

Phương Oanh tung ảnh diện bikini nóng bỏng đập tan tin đồn mang thai, shark Bình liền bình luận 'đỏ mặt' - ảnh 2
Nhan sắc Phương Oanh hiện tại sau khi theo chồng về dinh.
Nhan sắc Phương Oanh hiện tại sau khi theo chồng về dinh.

Bên dưới phần comment, shark Bình cũng bình luận: "Cẩn thận dưới biển có cá mập đấy". Netizen hiểu rằng đây là lời đùa nam doanh nhân chỉ chính mình bởi shark tiếng Anh có nghĩa là cá mập. Đây không phải lần đầu shark Bình commnent "nịnh vợ" nhưng bình luận này của nam doanh nhân vẫn khiến nhiều người "đỏ mặt" và công nhận độ ngọt ngào của cặp vợ chồng mới cưới.

Bình luận của shark Bình.
Bình luận của shark Bình.

Về những tranh cãi trước đó cho rằng kiều nữ yêu đại gia, Phương Oanh từng lên tiếng: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh