24h
Yeah1 News

Phương Oanh "né" nụ hôn của Shark Bình trước ống kính ngay trong đám hỏi vì lý do này

Thứ tư, 26/07/2023 | 17:47 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại phản ứng của Phương Oanh khi Shark Bình muốn trao nụ hôn trong lễ ăn hỏi đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Hôm nay ngày 26/7, đám hỏi của Phương Oanh và shark Bình đã diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam). Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra khá riêng tư, có sự góp mặt của gia đình 2 bên và một số bạn bè thân thiết. Dù vậy, những hình ảnh tình tứ hiếm hoi được chia sẻ từ đám hỏi của Phương Oanh - Shark Bình vẫn khiến dân tình trầm trồ.

phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-45
Phương Oanh
phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-3
và Shark Bình tại lễ ăn hỏi hôm nay.

Mạng xã hội mới đây còn lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Phương Oanh và Shark Bình tươi cười tạo dáng trước ống kính sau khi làm lễ. Vậy nhưng nữ diễn viên lại bị nghi "né tránh" nụ hôn của chồng vì khi Shark Bình vừa tiến đến muốn hôn vợ thì Phương Oanh liền cúi mặt tỏ ý tránh đi.

phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi
phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-1
Phương Oanh bị nghi "né tránh" nụ hôn của Shark Bình.

Tuy nhiên thực chất, khi xem hết đoạn video, có thể thấy Phương Oanh không phải né tránh nụ hôn của Shark Bình mà chỉ cúi xuống nhắc chồng tạo hình trái tim để chụp ảnh. Sau khi cả hai cùng tạo hình trái tim thì đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc của nhiều quan khách.

phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-2
phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-4
Thực chất, nữ diễn viên chỉ muốn chồng tạo dáng trái tim.

Trước đó, ông xã Phương Oanh gây ấn tượng với hình ảnh diện vest bảnh bao ra dáng chú rể. Một số hình ảnh ghi lại cảnh Shark Bình đứng cạnh siêu xe Baymach , xung quanh là dàn vệ sĩ cầm ô che chắn cũng khiến netizen trầm trồ, thậm chí nhận xét cảnh tượng này không khác gì sao hạng A trong showbiz được vệ sĩ hộ tống.

Không gian ngày vui được Phương Oanh trang trí bằng hoa tươi, trong đó chủ đạo là hoa sen trắng, loài hoa mà cô yêu thích. Nữ diễn viên diện 3 chiếc Áo dài trong lễ ăn hỏi và vu quy, tất cả đều được thiết kế bởi Hoa hậu Đặng Ngọc Hân. Cô dâu Phương Oanh cũng gây chú ý khi chỉ đeo 2 chiếc kiềng vàng, một chiếc lắc vàng cùng nhẫn cưới ở ngón áp út. 

phuong-oanh-ne-nu-hon-cua-shark-binh-trong-dam-hoi-6
Cặp đôi trong lễ ăn hỏi.

Được biết sau khi hoàn thành phần lễ, vợ chồng Phương Oanh đãi người thân và bạn bè ăn uống ở một nhà hàng. Có một số nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc phúc cho cặp đôi như: Quách Thu Phương, Tú Oanh, Thanh Hương...Phương Oanh và Shark Bình chưa lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.  

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục