24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi xuất hiện công khai sau tin đồn thất thiệt, Sam "bế bầu" 6 tháng vẫn rạng ngời trên thảm đỏ

Thứ năm, 21/12/2023 | 11:01 (GMT+7)

Tối ngày 21/12, thảm đỏ ra mắt phim "Quỷ cẩu" của Võ Thanh Hòa đã được diễn ra với sự đổ bộ của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Họp báo ra mắt bộ phim "Quỷ cẩu" đã được tổ chức vào tối ngày 21/12 với sự tham gia của nhiều ngôi sao Vbiz nổi tiếng. Dàn nghệ sĩ đổ bộ thảm đỏ ngoài dàn diễn viên chính trong phim có thể kể đến như Lan Khuê, Cát Phượng, Nam Thư, Sam, Phương Mỹ Chi, Lý Nhã Kỳ, Quang Tuấn, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Nguyễn Trần Trung Quân...

Phương Mỹ Chi xuất hiện công khai hậu tin đồn lộ clip trên mạng
Phương Mỹ Chi xuất hiện công khai hậu tin đồn lộ clip trên mạng

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết, đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi lộ diện công khai trước truyền thông kể từ sau tin đồn lộ clip nhạy cảm với bạn trai khoảng 2 tuần trước. Giọng ca "Bóng phù hoa" diện chiếc áo dài cách tân với màu đỏ rực rỡ. Khuôn mặt của Phương Mỹ Chi cũng được nhận xét tươi tắn hơn, không còn dáng vẻ rầu rĩ, buồn bã vì ảnh hưởng của sự kiện trên mạng.

Sam 'bế bầu' 6 tháng vẫn khoe thần thái rạng ngời
Sam "bế bầu" 6 tháng vẫn khoe thần thái rạng ngời

Trong khi đó, mặc dù Sam đã bụng bầu to tướng nhưng "mẹ bỉm" rất năng động trong các sự kiện. Hiện tại, Sam đã mang thai đến tháng thứ 5, thứ 6 nên bụng ngày càng nhô cao. Cô khéo léo kết hợp chiếc váy dài màu trắng thoải mái phù hợp với sự kiện. Nhan sắc của Sam cũng nhận về nhiều sự khen ngợi vì không có quá nhiều thay đổi so với trước khi mang thai.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang chảnh ở sự kiện
Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang chảnh ở sự kiện
Lan Khuê xách túi Dior giá trị tham dự thảm đỏ
Lan Khuê xách túi Dior giá trị tham dự thảm đỏ

Bên cạnh đó, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đến ủng hộ bộ phim mới của Võ Thanh Hòa. Nổi tiếng là "nữ hoàng thảm đỏ", Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với chiếc váy bó sát màu đen cùng chiếc túi thuộc thương hiệu Dior đắt đỏ. Người đẹp Lan Khuê cũng có mặt từ sớm ở sự kiện giao lưu. Cô khoác lên người thiết kế màu cam đất vừa trang nhã, vừa lịch thiệp và mang theo túi xách Dior giá trị.

Nam Thư
Nam Thư
Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm
Cát Phượng
Cát Phượng
Quang Tuấn thủ vai nam chính trong phim
Quang Tuấn thủ vai nam chính trong phim
DJ Mie thử sức với lĩnh vực diễn xuất
DJ Mie thử sức với lĩnh vực diễn xuất

Các khách mời và dàn cast của "Quỷ cẩu" đã cùng nhau theo dõi những thước phim đầu tiên được lên sóng. Được biết, bộ phim "Quỷ cẩu" xoay quanh câu chuyện về Nam (Quang Tuấn) và Xuân (DJ Mie) - người yêu của Nam. Cả hai về nhà lo tang sự cho người cha đã khuất, tại đây, Nam mơ thấy gia đình bị sát hại dã man sau khi làm xong hậu sự cho cha. Nam bắt đầu nảy sinh nghi ngờ khi chứng kiến những điều bí ẩn từ cái lò mổ chó của gia đình. Song song đó là những mối quan hệ của các nhân vật dần được hé lộ với rất nhiều uẩn khúc.

Bộ phim "Quỷ cẩu" do Võ Thanh Hòa sản xuất, đạo diễn bởi Lưu Thành Luân với sự tham gia của dàn diễn viên Quang Tuấn, DJ Mie, Nam Thư, Đào Anh Tuấn, Hạnh Thúy, Kim Xuân, Vân Dung...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi   Sam   quỷ cẩu  

Cùng chuyên mục