24h
Yeah1 News

Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024?

Thứ hai, 01/01/2024 | 13:14 (GMT+7)

Lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 được Phương Mỹ Chi chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ, không biết thực hư ra sao.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 đã được điền sẵn. Trong đơn, phần họ tên và thông tin cá nhân được ghi rõ ràng là của Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ chia sẻ kèm úp mở: "Nhiều điều thú vị trong năm mới. Không biết...".

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người bất ngờ nhưng cũng có một số ủng hộ Phương Mỹ Chi thi Hoa hậu.

Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 1

Lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 được Phương Mỹ Chi đăng tải

Hiện tại phía Phương Mỹ Chi chưa có chia sẻ gì thêm về hình ảnh lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên theo nhiều ý kiến, đây rất có thể chỉ là một trò đùa của Phương Mỹ Chi trong ngày đầu năm mới. Hoặc cũng có thể là màn "tung hint" cho một dự án nào đó sắp sửa ra mắt có liên quan đến giới nhan sắc, Hoa - Á hậu từ Phương Mỹ Chi. Người hâm mộ cho rằng Phương Mỹ Chi chắc chắn biết bản thân phù hợp với cuộc thi nào nên không thể ngẫu nhiên đăng ký thi Hoa hậu như vậy.

Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 2

Phương Mỹ Chi có đăng ký thi Hoa hậu thật hay chỉ là lời đùa vui?

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là giọng ca trẻ tiềm năng của nhạc Việt. Cô xuất thân là Á quân của chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên. Giọng hát của Phương Mỹ Chi được đánh giá ngọt ngào, có kĩ thuật tốt, hát hay dòng nhạc quê hương.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi được định hình phát triển âm nhạc trẻ trung, theo kịp xu hướng của khán giả trẻ. Nữ ca sĩ gặp hái được nhiều thành công qua những ca khúc hit như: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa..

Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 3

Phương Mỹ Chi có những thành công nhất định trong thế hệ ca sĩ GenZ của showbiz Việt

Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 4
Phương Mỹ Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024? - ảnh 5

Nét đẹp trẻ trung, năng động của Phương Mỹ Chi

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc đình đám được tổ chức bởi công ty Sen Vàng. Cuộc thi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2022, người đẹp đăng quang là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đấu trường nhan sắc này diễn ra mỗi năm 1 lần, đương kim Hoa hậu hiện tại là người đẹp Lê Hoàng Phương khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Người chiến thắng tại cuộc thi trong nước sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục