24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật Lavie, lần đầu tiên làm 1 việc cho con gái sau 9 năm gặp lại

Thứ hai, 21/08/2023 | 13:06 (GMT+7)

Tại buổi tiệc sinh nhật con gái Lavie mới đây, Phùng Ngọc Huy đã có hành động xúc động khiến Ốc Thanh Vân và những người có mặt nghẹn ngào.

Sau khoảng thời gian dài sinh sống và làm việc tại Mỹ, những ngày qua, Phùng Ngọc Huy đã có dịp quay trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng con gái Lavie. Gặp lại con gái sau 8-9 năm xa cách, Phùng Ngọc Huy không giấu được sự phấn khích, vui mừng, liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật cho bé Lavie trong chuyến về thăm Việt Nam lần này
Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật cho bé Lavie trong chuyến về thăm Việt Nam lần này

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật 10 tuổi của Lavie, Phùng Ngọc Huy cùng Ốc Thanh Vân và những người thân thiết đã có mặt chung vui. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết đã lâu lắm rồi, Lavie mới được bố đích thân tổ chức sinh nhật hoành tráng. Cô bé 10 tuổi vô cùng vui vẻ, nụ cười tươi tắn liên tục nở trên môi.

Phùng Ngọc Huy hát tặng Lavie ca khúc 9 năm trước anh từng hát trong sinh nhật 1 tuổi của con khiến Ốc Thanh Vân xúc động
Phùng Ngọc Huy hát tặng Lavie ca khúc 9 năm trước anh từng hát trong sinh nhật 1 tuổi của con khiến Ốc Thanh Vân xúc động

Ngoài những phần quà của mọi người và các bạn, Lavie còn được Phùng Ngọc Huy hát tặng ca khúc "Con gái nhỏ của ba". Được biết, lần trước đó nam ca sĩ hát bản nhạc này là trong sinh nhật 1 tuổi của con gái. Trải qua 9 năm xa cách với nhiều biến đổi, trắc trở, hành động của Phùng Ngọc Huy dành cho cô con gái của mình khiến ai cũng xúc động.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ: "Ngày sinh nhật con 1 tuổi, ba Huy hát bài 'Con gái nhỏ của ba', tối qua, con tròn 10 tuổi, ba vẫn hát bài hát đó. Con vẫn là con gái nhỏ và chặng đường phía trước còn rất dài. Hai cha con cùng cố gắng nhé".

Được biết, trong chuyến về thăm Việt Nam lần này, Phùng Ngọc Huy dự định sẽ sớm hoàn thành những thủ tục cần thiết để đón con gái Lavie sang Mỹ sống cùng mình. Đây cũng là lời hứa mà anh đã nói sau sự ra đi của Mai Phương vào năm 2020.

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật Lavie, lần đầu tiên làm 1 việc cho con gái sau 9 năm gặp lại - ảnh 3
Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh thân thiết bên con gái sau thời gian dài gặp lại
Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh thân thiết bên con gái sau thời gian dài gặp lại

Suốt thời gian 3 năm qua, Phùng Ngọc Huy không ngừng livestream bán hàng, đi hát ở Mỹ để dành dụm tiền đón con gái sang sống cùng mình. Trong khi đó, ở Việt Nam, bé Lavie được 2 bảo mẫu mà Mai Phương tin tưởng giao phó chăm sóc. Phùng Ngọc Huy thường xuyên gửi tiền và gọi điện thoại hỏi thăm tình hình của Lavie tại quê nhà.

Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Tôi cũng có nhiều nỗi lo sợ, vì mình là đàn ông, bé Lavie thì là con gái đang trong tuổi phát triển nên đôi khi mình không biết phải chăm sóc con thế nào là đúng nhất. Nhưng may mắn là tôi có một chị gái ở tiểu bang Dallas. Thời gian đầu, có thể tôi và con gái còn nhiều bỡ ngỡ, chưa hiểu nhau lắm nhưng tôi tin rằng khi sống chung một mái nhà, hai cha con sẽ dần hiểu nhau hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục