24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào”

Thứ bảy, 12/08/2023 | 09:15 (GMT+7)

Đoàn tụ con gái sau 8 năm xa cách, Phùng Ngọc Huy luôn mang một nỗi lo lớn khi đón bé Lavie sang Mỹ sống cùng mình.

Sau 8 năm chờ đợi, cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng đã có thể trở về Việt Nam đoàn tụ con gái Lavie. Trên trang cá nhân, anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bàn tay nhỏ bé của con gái đặt trên bàn tay của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Hình ảnh tưởng chừng như rất quen thuộc với nhiều người, nhưng hai cha con nam diễn viên đã phải chờ suốt 8 năm mới có được.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào” - ảnh 1

Khoảnh khắc gây xúc động của Phùng Ngọc Huy và bé Lavie

Được biết trong lần trở về Việt Nam này, Phùng Ngọc Huy sẽ đón con gái Lavie sang Mỹ cùng mình. Trước đó, nam diễn viên cũng tiết lộ đã lo các thủ tục xin hồ sơ đưa Lavie sang Mỹ, đảm bảo cuộc sống sau này của bé ở xứ Cờ Hoa. 

Tuy nhiên, bản thân Phùng Ngọc Huy cũng luôn mang trong lòng một nỗi lo rất lớn. Bởi lẽ 2 cha con xa cách đã lâu, nên nam diễn viên lo mình sẽ không thể chăm sóc tốt cho con gái. Bên cạnh đó, anh cũng không biết bé Lavie sẽ thích nghi như thế nào với môi trường sống mới. 

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào” - ảnh 2

Một mình nuôi con gái, Phùng Ngọc Huy không giấu được những nỗi lo lắng

Khi chia sẻ cùng danh hài Thúy Nga trong một chương trình, anh cho biết: “Vì mình là đàn ông còn bé Lavie lại là con gái đang trong tuổi phát triển nên không biết chăm sóc thế nào. Nhưng may mắn tôi có chị gái ở tiểu bang Dallas. Tuy nhiên, chắc chắn thời gian đầu tôi và con gái chưa hiểu nhau lắm. Dù vậy, tôi tin rằng khi sống chung cha con sẽ hiểu nhau".

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào” - ảnh 3

Phùng Ngọc Huy tâm sự về hoàn cảnh của mình

Phùng Ngọc Huy cũng tiết lộ rằng sau khi sang Mỹ, anh đã phải thay đổi rất nhiều. Từ việc phải tự lo cho bản thân, từ việc sinh hoạt hàng ngày đến việc kiếm tiền, điều này từng khiến anh bị sốc và phải từ bỏ suy nghĩ mình là một người nổi tiếng. Anh cũng phải học hỏi nhiều kỹ năng mới, như lái xe, sửa điện, sửa nước, hay bán hàng online. Nam diễn viên cho biết đã bán gần 200 món đồ ăn vặt trên mạng để có thu nhập trong thời gian dịch bệnh. Những nỗ lực của Phùng Ngọc Huy cũng là vì muốn mang đến cho con gái một cuộc sống tốt hơn. 

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào” - ảnh 4

Ở Mỹ, nam diễn viên phải làm nhiều công việc để có thêm thu nhập

Được biết, Phùng Ngọc Huy sẽ ở Việt Nam trong 3 tuần để chuẩn bị các thủ tục cho con gái sang Mỹ. Anh cũng mong được gặp lại gia đình và bạn bè sau thời gian dài xa cách. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ thuận lợi, và Phùng Ngọc Huy sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên con gái.

Phùng Ngọc Huy từng có một mối tình đẹp với cố diễn viên Mai Phương. Cả hai có với nhau có một cô con gái xinh xắn tên là Lavie. Do những biến cố trong cuộc sống, anh đã quyết định sang Mỹ định cư từ năm 2015, để tìm kiếm một cuộc sống mới. Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie được 2 bảo mẫu tận tình chăm sóc. Trong suốt 8 năm qua, anh chỉ có thể liên lạc với con gái qua điện thoại, và chưa một lần được gặp mặt

Phùng Ngọc Huy tiết lộ điều lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ: “Không biết chăm sóc con thế nào” - ảnh 5

Bé Lavie và cố diễn viên Mai Phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục